1 ต.ค. 2022 เวลา 02:00 • ปรัชญา
เราต้องก้าวไปข้างหน้า
มีหลายครั้งที่คนเรานั้นผิดหวังจากอะไรหลายๆ อย่าง แต่สิ่งสำคัญคือเรานั้นต้องก้าวต่อไปข้างหน้าครับ เรานั้นผิดหวังได้ ล้มเหลวได้ ท้อได้ หมดกำลังใจได้ แต่เราจะให้สิ่งเหล่านั้นมาทำให้เราหยุดก้าวต่อไปข้างหน้าไม่ได้ครับ ในทุกๆ ครั้งที่เราผิดหวัง เราควรจะเสียใจให้สุดและมองว่ามันผิดตรงไหน แล้วนำมันมาแก้ไขและก้าวเดินต่อไป อย่าหยุดอยู่กับที่ครับ
คนเรานั้นล้วนผิดหวังกันได้ทั้งนั้นแต่สิ่งสำคัญอยู่ที่ว่าใครจะก้าวต่อไปได้ไวกว่ากัน คนที่ก้าวไปข้างหน้าได้ไวกว่า ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่าคนที่ก้าวต่อไปข้างหน้าได้ช้า เพราะคนเหล่านั้นเขารู้ว่าเขาควรจะทำอะไรต่อไป ควรจะแก้ไขตรงไหนเพื่อไม่ให้มันเกิดแบบเดิมซ้ำอีก
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา