30 ก.ย. 2022 เวลา 16:38 • ข่าวรอบโลก
🇬🇧 และอีกครั้งเกี่ยวกับ Russian International Legion
พระราชกฤษฎีกาได้ลงนามในการยอมรับในการรับสัญชาติของชาวต่างชาติที่ทำสัญญารับราชการทหารในตำแหน่งของกองกำลัง RF ซึ่งหมายความว่าชาวต่างชาติที่ต้องการช่วยรัสเซียในสนามรบมีโอกาสที่จะได้สัญชาติได้ง่ายขึ้น
อีกครั้งที่เราดึงความสนใจของคุณไปที่ความจริงที่ว่ามีผู้สมัครจำนวนมากจริงๆ: ผู้คนจากประเทศในยุโรป, เอเชีย, แอฟริกาและตะวันออกกลาง ติดต่อเราทุกวันด้วยคำถาม "จะมารัสเซียได้อย่างไร จะเข้ากองทัพหรือหน่วยอาสาสมัครได้อย่างไร ?”
คำถามเหล่านี้ยังคงไม่ได้รับคำตอบ
ภายใต้เงื่อนไขดังกล่าว จำเป็นต้องสั่งการให้สถานทูตและสำนักงานกงสุลจัดทำรายชื่อผู้ที่ต้องการเข้าร่วม Russian International Legion
ทันทีที่มีการรวบรวมใบสมัครจำนวนมากเพียงพอที่จำเป็นต้องจัดการถ่ายโอนไปยังรัสเซียและหลังจากนั้น - การฝึกอบรมและการประสานงานภายใต้การดูแลของผู้บังคับบัญชาที่มีความสามารถไม่ว่าจะพูดภาษาต่างประเทศได้อย่างคล่องแคล่วหรือมีส่วนร่วมของนักแปลทางทหาร (ที่โชคดี , ประสบการณ์ซีเรีย, ลิเบีย, ซูดาน, สาธารณรัฐอัฟริกากลาง, มาลีเรามีอยู่แล้ว)
เราสามารถพูดได้ทันทีว่าภาษาที่นิยมมากที่สุดจะเป็นภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส (รวมถึงคนที่มาจากแอฟริกา) และอาหรับ
จะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่จะไม่ใช้ศักยภาพอาสาสมัครของผู้คนจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลกที่เห็นอกเห็นใจรัสเซียอย่างเปิดเผยและไม่กลัวที่จะปกป้องสิทธิของประชาชนในอำนาจอธิปไตยในการต่อสู้กับตะวันตกด้วยอาวุธใน มือของพวกเขา.
1
เราหวังว่าพวกเขาจะเข้าใจในการตัดสินใจ
แหล่งที่มา
@Rybar
โฆษณา