1 ต.ค. 2022 เวลา 04:15 • การศึกษา
40 กว่า ขอแนะนำ
เป็นวัย เข้าสู่ มหาวิทยาลัย
เป็นช่วงความเปลี่ยนแปลงสูง
ปรับตัวให้ได้ ครอบครัว เพื่อน เรียน
จัดให้สมดุล ในแบบของเรา
มากน้อยตาม สถานการณ์
เช่น สอบก็เน้น เรียน วันสำคัญก็เน้นครอบครัว เป็นต้น
เพื่อน ไม่สำคัญ
แต่มีผล ต่ออนาคตเรา
ควรเลือก คบที่ พากันไปในเรื่องดี
เตือน ด่ากัน ในเรื่อง เลวต่อชีวิต
ที่สำคัญกว่าเพื่อน คือเราต้องเป็นเพื่อนที่ดีก่อน
แบ่งเวลา หารายได้ เป็นประสบการณ์บ้าง
หรือ ศึกษาการเก็บออม การลงทุน ในรูปแบบต่าง ๆ เท่าที่ เหลือใช้ พร้อมเสียหาย คิดซะว่า มันคือเกม
2
ความรัก ในอายุนี้
1 ใน 100 คบกัน และได้แต่งงานกัน
เป็นแฟน แล้ว แย่กว่ามีเพื่อน อย่ามี
แฟนที่ดี ต้องให้เกียรติเรา และ คนรอบข้างเรา อย่างที่เรา ให้กับคนของเขา
รู้จัก สันโดษบ้าง อยู่ด้วยตัวเองให้ได้ ก่อนไปช่วยใคร หรือ ผูกผันกับใคร
เพื่อเราจะได้ไม่ไปเป็น ภาระให้ใคร โดยไม่รู้ตัว
ผิดพลาดได้ ไม่รู้ไม่ผิด
เข้าใจผิด ก็ เข้าใจถูกได้
จุดยืนวันนี้ เปลี่ยนไปในวันหน้า แน่นอน
เพราะ ภาระ หน้าที่ การงาน ทำให้ต้องเปลี่ยน
จัดการภายในตัวเอง และ คนรอบข้าง ก่อนไปจัดการเรื่อง ไกลตัว
รวมถึง การมีน้ำใจ ด้วย
โฆษณา