1 ต.ค. 2022 เวลา 14:42 • ความคิดเห็น
ต้องเข้าใจตัวเองก่อนค่ะ กลับไปสำรวจภายในจิตใจของเรา ทุกวันนี้เราสนใจแต่ร่างกายภายนอก การแต่งตัว หน้าตา รูปลักษณ์ภายนอก ทำงานหาเงิน แต่จิตใจของเรา เราอาจจะละเลยมานาน จนเราไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และทุกๆวันที่ทำอยู่นี้ทำไปเพื่ออะไร และเราต้องการอะไรจริงๆ ฝึกถามตัวเองบ่อยๆค่ะ
โฆษณา