4 ต.ค. 2022 เวลา 14:00 • ปรัชญา
เป็นตัวเองในแบบที่ดีขึ้น
คนเราทุกคนนั้นล้วนแต่มีความรู้สึกผิดหวัง เสียใจ และมีความคิดว่าอยากเปลี่ยนตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีขึ้น ทุกครั้งทีเรามีความคิดที่ว่าอยากจะเป็นตัวเองในแบบที่ดีขึ้น แต่สิ่งที่ยากคือการทำตัวเองให้ดีขึ้น ต่อให้เรารู้ว่าจัดไหนกันแน่ที่เรายังไม่ดี และเราอยากจะแก้ไข เปลี่ยนแปลงมัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องงานเลยในการทำแบบนั้น อาจจะด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม
ถ้าเรามีความคิดแบบนั้นขึ้นมาแล้ว ขอแค่เราตั้งใจอยากที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เราก็จะสามารถทำมันได้อย่างแน่นอนครับ อาจจะไม่ใช่ในหนึ่งถึงสองวัน หรืออาจจะไม่ใช่ในหนึ่งเดือน สองเดือน เพราะมันอาจจะต้องใช้เวลาสักพักนึงเลยครับ ทุกอย่างล้วนแต่ต้องให้เวลากับมันเสมอครับ
1
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา