5 ต.ค. 2022 เวลา 03:06 • การตลาด
จ๊ะเอ๋แบบยิ่งใหญ่ ! ‘อาเนีย’ โผล่เซอร์ไพรส์กลางโตเกียวต้อนรับการกลับมาของอนิเมะสุดฮิต Spy x Family
ขึ้นชื่อว่า ‘Spy’ คงไม่พ้นจากการปลอมแปลงตัวตน หรือสายลับร้อยหน้าที่เราอาจเคยเห็นหรือได้ยินตามหนังหรือการ์ตูนมาบ้าง แล้วถ้าเกิดว่า Spy ต้องมีครอบครัวละจะเป็นยังไง ?
Spy x Family อนิเมะญี่ปุ่นที่กำลังโด่งดังสุด ๆ ในตอนนี้เป็นเรื่องราวของ สายลับร้อยหน้าที่เก่งกาจอย่าง ลอยด์ ที่ต้องไปสืบคดีใหญ่ และสร้างครอบครัวปลอม ๆ ขึ้นมาโดยการแต่งงานกับ ยอร์ ที่มีเบื้องหลังเป็นนักฆ่า และรับ อันย่าหรือที่เราอาจเคยได้ยินว่าอาเนียเด็กผู้มีพลังพิเศษในการอ่านใจคนจอมขโมยซีนมาเลี้ยง !
ซึ่งเพื่อเป็นการโปรโมตและเฉลิมฉลองให้กับ Spy x Family ซีซั่น 2 ตัวละครจอมขโมยซีนอย่างอาเนียก็ไม่รอช้าที่จะไปโผล่อยู่บนจอยักษ์ใหญ่กลางเมืองโตเกียว ! หรือคือป้ายโฆษณา Cross Shinjuku Vision นอกสถานีชินจูกุนั้นเอง ~
การออกแบบจอโฆษณาด้วยรูปแบบโค้งมนของจอ Cross Shinjuku Vision ทำให้ อาเนีย ในรูปแบบ 3 มิติเหมือนแอบมองความเร่งรีบและคึกคักของคนที่เดินอยู่ในชินจุกุอีกด้วย
“สวัสดีทุกคนที่อยู่ข้างล่าง อาเนียมีเรื่องจะขอร้องพวกคุณทุกคน”
“อย่าพลาดในสิ่งที่อาเนียเป็น ! ” ทั้งสองประโยคเป็นเสียงที่มาพร้อมกับการเคลื่องไหวของ อาเนียในจอ Cross Shinjuku Vision เพื่อปูทางเข้าสู่ทีเซอร์ของ Spy x Family ซีซั่น 2 แน่นอนว่าการปรากฎตัวของอาเนียไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะเธอจะปรากฎตัวในจอนี้สองครั้งต่อชั่วโมง ซึ่งในแต่ละครั้งจะมีเวลาแสดงที่แตกต่างกันเป็น 10 และ 40 นาที ซึ่งเวอร์ชั่น 40 นาทีจะมีความแตกต่างออกไปเล็กน้อยนั้นเอง ~
อาเนียปรากฏตัวครั้งแรกที่ Cross Shinjuku Vision ในวันจันทร์ที่ผ่านมาและจะอยู่จนถึงวันที่ 9 ตุลาคม ในขณะเดียวกัน Spy x Family ซีซั่น 2 เองก็ถูกฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้วในวันที่ 1 ตุลาคม !
ใครที่เป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้อย่าพลาดที่จะไปดูซีซั่น 2 เชียวน้าน้องอาเนียเขามาทุ่มสุดตัวเรียกเราให้ไปดูกันแล้ว ! แน่นอนแอดเองก็เป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้เหมือนกัน ทนกระแสความดังของเขาไม่ไหว แถมยังเป็นการโปรโมทดี ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร สมชื่อ Spy x Family จริง ๆ ! เพราะนอกจากจะตามแฟนคลับเดิมกลับด้อมไม่พอยังทำให้คนทั่วไปมองเห็นและสนใจมากขึ้นอีกด้วย ~
โฆษณา