5 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ธุรกิจ
เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัว “ดิ เอ็มสเฟียร์” เตรียมพลิกประวัติศาสตร์วงการค้าปลีกไทย
พร้อมเปิดให้บริการ ธันวาคม 2566
เดอะมอลล์ กรุ๊ป สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่วงการค้าปลีกไทย ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ศูนย์การค้าระดับโลกกับโครงการ “THE EM DISTRICT” อันประกอบด้วย THE EMPORIUM, THE EMQUARTIER และโครงการล่าสุด THE EMSPHERE รังสรรค์ความแปลกใหม่ ทันสมัยให้กับย่านสุขุมวิทใจกลางกรุงเทพมหานคร (THE EPICENTER OF BANGKOK) มิติใหม่แห่งย่านธุรกิจการค้าในอนาคตที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบ
ด้วยงบลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท เพื่อสร้างปรากฏการณ์ย่านการค้า แหล่งธุรกิจ และศูนย์ความบันเทิงแห่งใหม่ที่แปลกใหม่ ทันสมัย และยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญ ยกระดับกรุงเทพมหานครและประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางเวทีการค้าระดับโลก นำมาซึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจให้กับคนไทย
นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท สุขุมวิทซิตี้มอลล์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์และเป้าหมายในการยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจการค้า และการท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาคอาเซียนและของโลก เพียบพร้อมไปด้วย ย่านการค้า ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวและบันเทิงที่ทันสมัย
หลังจากบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการสร้างศูนย์การค้าสยามพารากอนให้เป็น “ปรากฏการณ์ค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกและนำมาซึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย” (THE WORLD CLASS RETAIL & ENTERTAINMENT PHENOMENON) มาแล้ว ครั้งนี้เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมแล้วที่จะสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน
สำหรับปรากฏการณ์ระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ (THE WORLD-CLASS MEGA MULTI-FACETED DEVELOPMENT) ซึ่งเดอะมอลล์ กรุ๊ป ภาคภูมิใจนำเสนอ คือ ดิ เอ็มดิสทริค (THE EM DISTRICT) ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกกับการผนึกกำลังของ 3 โครงการศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ประกอบด้วย ดิ เอ็มโพเรี่ยม (THE EMPORIUM) ดิ เอ็มควอเทียร์ (THE EMQUARTIER) และล่าสุดกับโครงการดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) บนเนื้อที่รวม 50 ไร่ โอบล้อมสวนเบญจสิริ
พื้นที่รวมทั้ง 3 โครงการกว่า 650,000 ตารางเมตร ณ ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่านสุขุมวิทใจกลางกรงุเทพ (THE EPICENTER OF BANGKOK) ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ล้ำสมัย ตามแนวคิดของเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (CREATIVE ECONOMY) เพียบพร้อมไปด้วยย่านธุรกิจการค้า ศูนย์รวมแฟชั่นลักซ์ชัวรี่ ศิลปะ เทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ ลิฟวิ่ง และไดนิ่ง จากแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกและชั้นนำของไทยกว่า 1,000 แบรนด์
นอกจากเป็นย่านการค้าที่สำคัญแล้ว ยังเป็นการสร้างย่านที่พักอาศัย โรงแรม ออฟฟิศระดับหรู และที่สำคัญศูนย์รวมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ทันสมัยแปลกใหม (ICONIC DISTRICT OF RETAIL, BUSINESS, OFFICE, RESIDENTIAL AND ENTERTAINMENT) อันเป็นหัวใจของความสำเร็จ โดย ดิ เอ็มดิสทริคจะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญ อันจะมีส่วนร่วมในการยกระดับให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครต้นแบบ (ROLE MODLE METROPOLIS) ในการร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมของประเทศให้ก้าวหน้าและทันสมัยด้วยนวัตกรรมใหม่อย่างยั่งยืน
นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิ เอ็มดิสทริค กล่าวว่า ดิ เอ็มสเฟียร์ คือ โครงการล่าสุด คือหัวใจของ ดิ เอ็มดิสทริค ที่จะเป็นชีพจร เป็นความเร้าใจใหม่ของกรุงเทพฯ (THE VIBE OF BANGKOK HAS NEVER EXPERIENCED BEFORE) เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เหนือความคาดหมายในรูปแบบของศูนย์การค้าที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ที่จะมาเติมเต็มโครงการ ดิ เอ็มดิสทริค และสร้างความแข็งแกร่งให้กับย่านสุขุมวิท คาดว่าพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบได้ในเดือนธันวาคม 2566
ทั้งนี้ ดิ เอ็มสเฟียร์ คือ จิ๊กซอว์ตัวล่าสุด ที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับ ดิ เอ็มดิสทริค ภายใต้แนวคิดฟิวเจอร์ รีเทล (FUTURE RETAIL) ที่รวบรวมเทรนด์ และไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตบนพื้นที่ กว่า 200,000 ตารางเมตร ด้วยงบระมาณลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท ที่ประกอบด้วยโซนต่างๆ ได้แก่ EM GALLERIA โซนสำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า ที่ประกอบไปด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก ไทยดีไซน์เนอร์ และแบรนด์เนมชั้นนำของไทย / EM LIFESTYLE โซนที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่
/ EM MERCADO สวรรค์สำหรับนักชิม ศูนย์รวม International food market ที่หลากหลายจากทั่วโลก ร่วมด้วยร้านอาหารชั้นนำมากมาย / EM WONDER แหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร สีสันของความบันเทิงที่เป็นที่สุดสำหรับชาวไทย และนักท่องเที่ยว / EM INNOVATION แหล่งรวมนวัตกรรมล้ำสมัย จากทั่วโลก ให้สัมผัสครั้งแรกในเมืองไทย
/ IKEA CITY STORE อิเกีย ซิตี้ สโตร์ แห่งแรกของเมืองไทย และของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ / EMLIVE ที่สุดแห่งความบันเทิงระดับโลกกับ World Class Arena ความจุ 6,000 ที่นั่ง โดยการบริหารงานของ AEG ผู้ประกอบธุรกิจบันเทิง และกีฬาระดับโลก
สำหรับ ดิ เอ็มสเฟียร์ถือเป็นการเติมเต็มความสมบูรณ์ของ ดิ เอ็มดิสทริค ที่จะมาช่วยเพิ่มความพิเศษในย่านสุขุมวิท โดยทั้ง 3 ศูนย์การค้าจะมีการวางโพสิชั่นนิ่งที่แตกต่างกัน โดย ดิ เอ็มโพเรี่ยม คือ ที่สุดแห่งความ มีระดับ (THE ULTIMATE LUXURY SHOPPING COMPLEX) ได้รับปรับโฉมใหม่ทั้งหมดทั้งภายในและภายนอกให้หรูหราสวยงาม ทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวก และบรรยากาศอบอุ่นน่าช้อป
ขณะที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นมิติใหม่ของรูปแบบชีวิตที่ไม่ธรรมดา (THE EXTRAORDINARY LIFE) เป็นดิสทิเนชั่นแห่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ประกอบไปด้วยอาคารศูนย์การค้า สำนักงาน สถานที่สำหรับจัดกิจกรรมและสันทนาการต่างๆ พร้อมสวนสวรรค์อันรื่นรมย์
และดิ เอ็มสเฟียร์ คือ FUTURE RETAIL ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ไม่เคยหลับไหล (SLEEPLESS METROPOLIS) ซึ่งได้คัดสรรและรวบรวมความบันเทิง นวัตกรรม และความเป็นลิมิเต็ดต่างๆ ที่ทุกๆคนพลาดไม่ได้ ซึ่งเมื่อผสานจุดเด่นของทั้ง 3 ศูนย์แล้ว ดิ เอ็มดิสทริค จะกลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่สามารถตอบรับความต้องการของทุกๆ คนได้อย่างครบถ้วน
“เราเชื่อมั่นว่า ดิ เอ็มดิสทริค จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการค้าปลีก รวมไปถึงการท่องเที่ยวและธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมากมาย มีส่วนในการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับเจ้าของแบรนด์ ร้านค้าต่างๆ รวมถึงสร้างธุรกิจใหม่ๆ อันจะเป็นการสร้างเสริมเศรษฐกิจ งานและอาชีพให้กับคนไทยอีกนับหมื่นอัตรา ทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมลงทุนในประเทศไทยอีกทางหนึ่ง
ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญ มีพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังมีความมุ่งมั่นในการสร้างศูนย์การค้าที่มีระดับ ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ในมิติใหม่ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และร่วมสร้างความสำเร็จให้กับประเทศไทยในเวทีการค้าระดับโลกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน” นายเกรียงศักดิ์ กล่าวสรุป
1
#TheModernistTH - LEARN TO LIFE, POINT TO CHANGE.
ติดตามเราได้ทาง https://www.themodernist.in.th
ติดต่อโฆษณา: 061-662-9142
โฆษณา