5 ต.ค. 2022 เวลา 15:00 • ปรัชญา
รู้จักเปิดใจให้กับสิ่งรอบตัว
ไม่ใช่เรื่องผิดครับที่คนเราจะเลือกสิ่งที่ตัวเองถูก 100% หรือเกือบ 100% แต่บางครั้งเราก็ต้องรู้จักเปิดใจให้กับสิ่งที่เรามองครั้งแรกแล้วรู้สึกว่ามันไม่ถูกใจบ้างครับ เพราะบางครั้งแล้วเราเห็นครั้งแรกเราอาจจะยังไม่ถูกใจทันที่ แต่ถ้าเราลองใช้เวลากับมัน เราอาจจะเริ่มถูกใจมันมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ได้ครับ
2
ทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน และไม่มีอะไรที่จะถูกใจเรา 100% หรอกครับ อยางน้อยๆ อาจจะมีส่วนเล็กๆ น้อยๆ ที่เราอาจจะไม่ถูกใจ สุดท้ายแล้วเราก็จะรู้สึกเบื่อสิ่งๆ นั้นหรือชอบมันน้อยลง เมื่อเราเจอจุดที่ไม่ถูกใจ ดังนั้นแล้วผมอยากให้ทุกคนลองที่จะเปิดใจให้กับสิ่งที่เราไม่ได้ถูกใจมันตั้งแต่ตอนแรกที่เห็น แต่ค่อยๆ เรียนรู้และปรับเข้าหามันที่ละเล็กที่ละน้อยครับ
1
ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนครับ
The N Story - The Story of the new Gen.
โฆษณา