5 ต.ค. 2022 เวลา 15:09 • ปรัชญา
คุณค่าของตัวเรา คือผลตอบของการทำดีเพื่อผู้อื่น
เชื่อดิฉันนะคะ
คุณค่าของคน
ไม่ได้อยู่ที่ว่าคุณเป็นอะไร แค่มันคือคุณทำให้ชีวิตใครดีแม้ขาจะไม่ขอบคุณคุณ ณ ตอนนั้นก็ตาม แม้เขาจะไม่ได้เอ่ยว่าขอบคุณ ทันที แต่ดิฉันมั่นใจว่า คุณจะกลายเป็นความทรงจำของเขาตลอดไปค่ะ ไม่ใช่ว่าดิฉันเป็นคนคิดบวกนะคะ แต่ดิฉันเอาประสบการณ์มาบอกค่ะ
โฆษณา