6 ต.ค. 2022 เวลา 02:02 • นิยาย เรื่องสั้น
#พิธีกรรม
เธอ : คือช่วงนี้หนูจะฝันสารพัดฝันเลยค่ะ จำได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่มีอยู่ฝันนึงค่ะประมาณอาทิตย์ที่แล้ว จำได้แค่ฝันนี้😂
ฝันว่าตัวเองเนี่ยไปอยู่บ้านของคุณอาแล้วก็กินอะไรเข้าไปสักอย่าง มารู้ตัวว่าที่กินเข้าไปมันมีพิษ หนูกินเข้าไปกับน้องชายสองคนค่ะ แล้วเหมือนคุณลุงพ่อของน้องชายเขามาบอกว่า ที่กินไปเมื่อกี้มันมีพิษนะเพราะน้องอ้วกออกมา
ความรู้สึกไม่ได้กลัวนะคะ แต่กังวลว่าจะเป็นอะไรไหม สักพักหนูก็อาเจียนออกมา ตอนนั้นคืออาเจียนเต็มหน้าบ้านเลย แล้วก็มีคนพาไปโรงพยาบาล มีผญ.พาไปค่ะ แต่หนูไม่รู้จัก จำหน้าเขาไม่ได้ แล้วก็เหมือนรถกำลังจะไปโรงพยาบาล ก็มีใครบอกว่าไม่ต้องไป หรือให้กินอะไรสักอย่างนี่แหละเดี๋ยวก็หาย แต่ในฝันไม่ได้กินอะไรเลยนะคะ ไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงคนที่พาหนูไปไหมเป็นคนพูด แล้วรถก็มาจอดที่หน้าบ้านแล้วก็หายเลยค่ะ จำได้คร่าวๆ ประมาณนี้ค่ะ
(บ้านที่ฝันคือบ้านของคุณอาค่ะ) ซึ่งปกติแล้วจะไม่ค่อยได้ไป กับคุณลุงที่เป็นสามีของคุณอาก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลยค่ะ เลยงงว่าทำไมในเหตุการณ์ถึงเป็นเขา
1. ทำไมในฝันหนูถึงกินของมีพิษเข้าไปคะ
2.ผญ.ที่ไปกับหนูคือใคร
3.บุคคลในฝันมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นไหมคะ
เรา : อย่าลืมส่งบุญธรรมทานแชร์โพส ให้พลังงานที่เกี่ยวข้องกับฝันนี้ก่อนด้วยนะคะ
เมื่อคืนที่หนูทักมา เล่าเรื่องฝัน เราอ่านแล้วรู้สึกขนลุกเบาๆ วันนี้ ขณะเปิดไพ่ก็ขนลุกแรงกว่าเดิม มีพลังงานภพภูมิอื่นสื่อมาหาหนูจริงค่ะ
ในฝัน เล่าเรื่องราวของพวกเขา ที่ตายไปแล้วยังไม่ได้ไปตามกรรม มีสภาวะเป็นวิญญาณอยู่
เธอ : อีกแล้วหรอคะ😂
เรา : ที่หนูฝันถึงบ้านคุณอา อาจจะเป็นที่ที่พวกเขาตายที่นั่น
เธอ : ที่สื่อมาอาจเป็นเพราะว่าช่วงหลังๆ หนูไปที่นั่นบ่อยค่ะ
เรา : มีไพ่สื่อถึงการทำพิธี เล่นของ คาถาเวทย์มนต์ หลายใบ
บางทีเขาอยู่ที่นั่นแล้ว มีคนสัมผัสได้ เลยใช้คาถากับเขา พอหนูไปที่บ้านนี้บ่อยๆ เขาเห็นความสว่างของจิตหนูที่มีเมตตา จากการปฏิบัติวิปัสสนา เลยสื่อมาทั้งครอบครัวเลย
หนูรู้สึกอย่างไรคะ ที่อ่าน เห็นภาพ ขวามือไหมคะ เขารู้ว่าหนูช่วยเขาได้
เธอ : ตอนนี้ไม่ค่อยขนลุกเท่าไหร่ค่ะ แต่รู้สึกว่าอยากช่วยเลยตอนนี้
เรา : แต่ก็มีขนลุกอยู่เบาๆ ใช่ปะคะ
เธอ : ใช่ค่ะ เป็นหวิวๆ ในใจ
เรา : พวกเขาน่าจะโดนทำพิธีกักขัง เอาไว้มานาน แบบทุกที่ ที่คนปัจจุบันมาอยู่ ก่อนนั้นในอดีต ก็เคยเป็นที่อยู่ของคนอื่นมาก่อน เห็นภาพ ล่าง คนวิ่งหนีมีด ขวดแตกไหมคะ
เธอ : เห็นค่ะ
เรา : เขาคงเจ็บมาตลอด เวลาโดนทำพิธี คือ คนสมัยนั้น อาจไม่รู้วิธีว่าจะแก้ไขอย่างไร ก็เลยใช้พิธีกรรม กำกับ ทำร้ายพวกเขา เขาก็อยู่ที่เดิมนั่นแหละ แต่ ทรมานมากขึ้น
ภพภูมิอื่น เขาไม่มีกลางวันกลางคืนค่ะ เขาเห็นหนูได้ เพราะจิต จิตสว่าง ในความมืด เลยพยายามสื่อมา ตอนนี้รู้สึกอย่างไรคะ
เธอ : เหมือนเดิมเลยค่ะ แต่รู้สึกอยากช่วยมากเป็นพิเศษ
เรา : ใช่ค่ะ จิตหนูสัมผัสได้เองว่า พวกเขาน่าสงสารมาก หนูช่วยส่งบุญปกติ และเราจะนำเรื่องเขาลงโพสต์ ช่วยให้พวกเขามีบุญธรรมทานเพิ่ม
เธอ : แล้วพลังงานของพวกเขามีผลต่อคนในบ้านไหมคะ
เรา : คุณอาเคยเล่าอะไรแปลกๆ ให้หนูรู้บ้างไหมล่ะคะ
เธอ : ไม่ค่อยเลยค่ะ แต่ถ้าให้พูดตามตรง หนูไปที่บ้านนั้นแล้วอึดอัดค่ะ เป็นบ้านที่ไม่ใช่บ้าน
เรา : เพราะพลังงานในบ้าน มีเรื่องพิธีกรรม ใช้คาถาอยู่ คุณอาอาจจะทำกันปกติ แต่หนูไม่รู้ก็ได้ค่า เพิ่งรู้สึกอึดอัดหลังจากปฏิบัติรึเปล่าคะ
เธอ : ใช่ค่ะ เมื่อก่อนจะไปบ่อยเพราะคุณปู่อยู่บ้านนั้น แต่พอคุณปู่เสียก็ไม่มีเรื่องที่จะต้องไป คุณอาเป็นคนที่ไม่เอาใครเลยค่ะ นอกจากตัวเอง ผิดศีล พูดคำ ด่าคำ ทุกคนที่อยู่ด้วย คือจำใจอยู่ ขนาดลูกยังไม่อยากอยู่ด้วยเลยค่ะ
เรา : มิน่าล่ะ ไพ่สื่อถึง อยู่เพราะจำเป็น
เธอ : ใช่ค่ะ ทุกคนในบ้าน อยู่เพราะจำเป็น
เรา : แต่คุณอาน่าจะทำเรื่องพิธีกรรมอยู่ด้วย
เธอ : เรื่องของเสน่ห์ มีไพ่ขึ้นไหมคะ
เรา : คือ พิธีกรรมเนี่ย ตามที่บอกไป ( มีไพ่สื่อการทำพิธี เล่นของ คาถาเวทย์มน หลายใบ)
ถามเพราะ?
เธอ : อ๋าาเข้าใจแล้วค่ะ ตรงนี้แค่สงสัยน่ะค่ะกลัวว่าเขาอาจทำเพื่อให้คุณลุงอยู่กับเขาต่อแล้วก็ยังมีคนอื่นไปอีกด้วย
เรา : แปลกที่ การทำพิธีกรรมของคุณอา มาโดนวิญญาณด้วย เขาทรมานเพิ่ม หรืออาเป็นคนนำวิญญาณเข้ามาเอง จากการทำพิธีกรรมก็ได้
เธอ : ถ้าคุณอายังทำอยู่ ไม่ว่าจะพิธีกรรมอะไรก็ตาม แล้วหนูก็ช่วยส่งบุญ แบบนี้จะช่วยไล่ได้ไหมคะ
เรา : ไม่ใช่ไล่วิญญาณจ้า แต่ช่วยให้เขาทรมานน้อยลง
คนทำจะไม่รู้สึกอะไรค่ะ ไม่รู้ นึกว่าดี แต่คนอื่น จะรู้สึกว่าพลังงานน่าอึดอัด หนูส่งบุญให้เขา เราลงโพสต์ ก็ช่วยได้เยอะแล้ว เขาก็จะไปตามกรรม หลุดจากคาถา ได้เร็วขึ้น
เธอ : เมื่อสักครู่ลองถามพี่สะใภ้ค่ะ
พี่บอกว่าคุณอาชอบเอาพระที่ไม่มีที่มาที่ไปเข้ามาในบ้าน แบบสะสม ตรงนี้หรือเปล่าคะ
เรา : ขนลุกมาเลย
เธอ : ใช่ค่ะ ตอนนี้ขนลุกหนักมาก น่าจะถูกจุด
เรา : ก็มีส่วนค่ะ อาจมีพลังงานลบปนมา เริ่มลงลึกแล้ว แสดงว่า วิญญาณที่หนูฝัน มาจาก พระสะสมของคุณอา มีคนให้อามามั้งคะ แล้วบอกว่าดี
เธอ : คงจริงค่ะ ตอนนี้ขนลุกแบบมากๆ เห็นขนตั้งได้ชัดเลย😂😂
เอาพระมาจากโรงจำนำค่ะ จากคนเอาไปจำ
พี่สะใภ้บอก
เรา : คุณอา มีความเชื่อด้านพิธีกรรมเยอะมาก เลยดึงดูดกันเข้ามา พระที่ไปจำนำ ก็ต้องเป็นพระดังสิ ถึงมีราคา จำนำได้
บางที เจ้าของเก่า ผูกพันกับสมบัติของเขา วิญญาณก็ตามมาด้วยได้ค่ะ
แสดงว่า พลังงานวิญญาณบ้านคุณอาเนี่ย มาจากหลายแห่งมากเลยอ่า
เธอ : โอ้วว😂😂
เรา : ที่สื่อมาหาหนู อาจมาเพียงบางส่วนเท่านั้น
อีกสักพักน่าจะสื่อมาอีก ....ขนลุกแล้ว....
เธอ : ตอนนี้ก็ยังขนลุกไม่หยุดค่ะ😂
เรา : ใช่ค่ะ ขนลุกจริงจังแล้วตอนนี้
เพราะกำลังจิต พลังงานของวิญญาณ แต่ละวิญญาณไม่เท่ากัน
ภาพเด็กยื่นมือมาช่วย เห็นในภาพไหมคะ มีคนอยู่อีกเยอะเลย
เธอ : "อาเธออ่ะ เห็นพระมีราคา ซื้อมา ไม่บูชา
เลยกลายเป็นโทษ คิดแต่เรื่องเงิน" พี่สะใภ้บอกมาค่ะ
เรา : เอามาบูชา แบบผิดๆ อีกแหละ ไม่ปฏิบัติตามหลักศาสนาพุทธ วิญญาณก็ไม่สละออก ไม่ไป เพราะเข้าไม่ถึงธรรม
เธอ : ไม่ถึงธรรมจริงๆ ค่ะ ทำบุญก็คือทำไปที
ไม่จริงจัง
เรา : ระดับธรรมะ ภูมิรู้ภูมิธรรมต่างกัน ภาพพระเทศน์ หนูฟังเทศน์ พวกเขาก็ฟังด้วยนะคะ กระแสธรรม ไหลไปถึงพวกเขาด้วย มาจาก
พลังงานความผูกพันเป็นญาติของหนูกับอา
ก็ดีค่ะ ช่วยอาล้างบ้าน เคลียร์พลังงานลบ เขาคงหาเข้ามาเรื่อยๆ แหละ 😁
ไม่น่าเชื่อนะคะว่า พลังงานจะออกมาแนวนี้
เธอ : แล้วศาลหน้าบ้านมีผลไหมคะ เพราะหนูรู้สึกว่าตอนนี้ก็ไม่มีคนทำความสะอาด
เรา : ยังไปไหว้ศาลอยู่เหรอคะ
เธอ : อ่อไม่ใช่ค่า หนูไม่ค่อยได้ไหว้ค่ะ แต่ศาลหน้าบ้านตอนนี้คือมันรกร้าง
เรา : เคยอ่านเรื่องในโพสต์เรื่องแนวนี้แล้วนะคะ
ศาล มาจาก
1 การทำพิธีกรรม เอาพลังงานภาพภูมิอื่นเข้ามา
2 ไหว้เจ้าที่ ภพภูมิที่บ้านเอง
ของหนูแนวไหน
เธอ : 2 ค่ะ คือศาลเนี่ยเป็นศาลของทั้งซอยค่ะเพราะว่าบ้านแต่ละหลังไม่มีพื้นที่ตั้งศาล
คนในซอยเลยช่วยกันทำบุญจัดขึ้นมาประมาณนี้ค่ะ แล้วมันอยู่หน้าบ้านคุณอาพอดี การดูแลส่วนใหญ่เลยเป็นบ้านนี้ค่ะ
เรา : อ้อ งั้นหนูก็เลิกไหว้ ไม่ต้องไปทำอะไร แต่ส่งบุญใช้หนี้ให้เขา ที่เคยไปไหว้มาก่อนหน้านั้น
เธอ : ได้เลยค่า
เรา : ใครยังไหว้อยู่ก็ติดหนี้กรรมเพิ่มไปเอง
หนี้เก่าที่หนูมีกับเขา ก็ใช้หนี้ด้วยบุญวิปัสสนา จะได้หมดเร็ว เพิ่มไปในข้อ 4 ว่า ขอนำบุญจากการปฏิบัติใช้หนี้กรรมจากการไหว้ขออธิษฐานบนบานในอดีต
ตอนแรก เปิดไพ่มา แบบว่า อึ้งมากที่มี พิธีกรรมขึ้นมาหลายใบ
เธอ : ตอนแรกหนูนึกว่าหนูซะอีก😂😂 เพราะหนูเป็นคนอ้วก
เรา : สื่อผ่านมาทางหนูนี่แหละค่า เขาก็อยากได้บุญวิปัสสนาน่ะ ภพภูมิอื่นต้องการ เชื่อแล้วนะคะ ว่า บุญวิปัสสนา สูงจริง
เธอ : เชื่อแล้วค่ะ🙇🏼‍♂️🙇🏼‍♂️
ขอถามได้ไหมคะว่า คุณพ่อก็ปฏิบัติไหว้พระสวดมนต์ ใกล้ชิดคุณอามากกว่าหนูอีกเพราะท่านคุยกันแทบจะทุกวัน ทำไมถึงไม่สื่อไปหาคุณพ่อคะ หรือว่าอาจสื่อแต่คุณพ่อไม่รู้
เรา : คุณพ่อไม่ได้ปฏิบัติวิปัสสนาค่ะ ระดับพลังงานบวกของพ่อ ไม่เหมือนหนูค่ะ
เธอ : อ่อเข้าใจแล้วค่ะ แล้วถ้าอยากให้คุณพ่อได้เพิ่มพลังงานบวกด้วย ควรทำเช่นไรคะ
เรา : เราว่า หนูทำพลังงานให้ดีก่อน แล้วพ่ออาจจะฟังหนูค่า ยอมเชื่อในวันนึง ตอนนี้ท่านคงเชื่อตัวเอง เชื่อแนวทางตัวเองมากกว่า
ทำให้พ่อเห็น เหมือนหนูที่เชื่อเราเพราะเห็นหลักฐาน .... เราไม่ได้พูดเอง เออเอง ใช่ปะคะ
เธอ : ใช่ค่ะเพราะหนูสัมผัสได้เอง
เรา : รอวันนึงข้างหน้า หนูอาจได้ทดแทนพระคุณพ่อแม่ สอนท่านเข้าทางธรรม แบบถูกทาง
เธอ : อาจต้องค่อยๆ พูดไปค่ะ😂 เพราะเวลาหนูฝันอะไรแบบนี้ก็เล่าให้ท่านฟัง ท่านฟังนะคะแต่เงียบ
เรา : ที่เงียบเพราะแก้ปัญหาให้ไม่ได้น่ะ ไม่รู้คืออะไร แนวไหน อาจจะรู้ว่า คงจะจริง แต่จากนั้นล่ะ ทำไง
เธอ : คงใช่ค่ะ ขอบพระคุณค่า เดี๋ยวอีกไม่นานจะกลับมาอีกนะคะ😂😂
•••••••••••••••••••
มีภพอื่นสื่อมาหาหลังจากปฏิบัติวิปัสสนา อาจมาจาก
-เคยเกี่ยวข้องเกี่ยวพันกันมาในอดีต
-เป็นเจ้าหนี้กรรมจากการไหว้ ขอ บนบาน ไว้ในอดีต
-ขอให้ช่วยพวกเขา
เขาเห็นจากความสว่างของจิตเพราะภพอื่นไม่มีกลางวัน/กลางคืนเหมือนภพมนุษย์
#บุญวิปัสสนา...ภพภูมิอื่นต้องการ
#มรรค 8 = ทางดำเนินชีวิตอันประเสริฐ
#ปฏิบัติวิปัสสนา = เดินตามมรรค 8
#ปฏิบัติวิปัสสนา.เกิดความศักดิ์สิทธิ์ด้วยตนเอง
#สิ่งศักดิ์สิทธ์..ไม่มีจริง...ภพภูมิอื่นมีจริง
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา