6 ต.ค. 2022 เวลา 10:50 • ธุรกิจ
"กลุ่มบริษัท เคอี" เปิดแผนเซ็นสัญญากับ บริษัท เอ็มที แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าบริหารงานขายพื้นที่เช่า MT Branch ซึ่งเป็นโครงการที่มีศักยภาพสูงบนทำเลทองย่านลำลูกกา พร้อมเตรียมต่อยอดเข้าสู่บริการกองรีทอัลไล
21
นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการ กลุ่มบริษัท เคอี เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับบริษัท เอ็มที แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 30 ปี โดยครั้งนี้กลุ่มบริษัทฯ ได้รับสิทธิในการบริหารงานขายพื้นที่เช่าโครงการคอมมิวนิตี้ มอลล์ “เอ็มที แบรนช์” (MT Branch) ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งจะเน้นกลยุทธ์ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และในอนาคตมีแผนนำเข้าไปอยู่ในกองรีทอัลไลด้วย
10
กลุ่มบริษัทฯ ได้เล็งเห็นในศักยภาพของโครงการ MT Branch เพราะมีพื้นที่ขาย 6,000 ตร.ม จากการพัฒนาในลักษณะมิกซ์ยูสเชื่อมโยงกับโฮมออฟฟิศจำนวน 108 ยูนิต และมีที่จอดรถได้ถึง 400 คัน เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายกับผู้อยู่อาศัยและการทำธุรกิจ รวมถึงผู้เช่าในคอมมูนิตี้มอลล์
2
ซึ่งโครงการ MT BRANCH เป็นทำเลที่มีศักยภาพมาก มีจุดเด่นในเรื่องของ Food Destination แห่งใหม่ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวสถานีคูคต ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และมีร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำแม็คโคร ฟู๊ดเซอร์วิส นอกจากนี้ยังมีปริมาณรถขับผ่านโครงการเฉลี่ยต่อวันมากถึง 42,000 คัน มีจำนวนประชากรพักอาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงทั้งย่านลำลูกกา สายไหม รวมไม่ต่ำกว่า 300,000 คน
นายกวินทร์ กล่าวต่อว่า แผนจากนี้ไปกลุ่มบริษัท เคอี มีแนวคิดขยายธุรกิจในรูปของการร่วมจับมือกับพันธมิตร เพื่อเสริมแกร่งธุรกิจต่อเนื่อง โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนเอง เพราะพบว่าปัจจุบันพันธมิตรหลายรายเป็นเจ้าของที่ดิน หรือเป็นผู้ประกอบการที่พัฒนาโครงการคอมมิวนิตี้มอลล์ ดังนั้น จะใช้จุดแข็งของกลุ่มบริษัท เคอี ในการช่วยวางแผนกลยุทธ์ รูปแบบโครงการ บริหารงานขาย บริหารพื้นที่ และสเต็ปต่อไปก็จะเตรียมนำโครงการต่างๆ เข้ากองรีทอัลไล
นายกวินทร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า การจับมือกับพันธมิตร ถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งซึ่งกันและกัน โดยเราตั้งใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับประสบการณ์ที่ดีมากๆ ใหม่และทันสมัย อีกทั้งด้านเทคโนโลยี ที่เรามีการนำระบบบริหารจัดการระดับสากลด้านสำคัญๆ เข้ามาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงการนำแอพพลิเคชัน ALLY Sky Rewards ที่เป็นแอพฯ ใหม่ล่าสุดของวงการ นำไปใช้ได้ด้วย
1
ด้าน ดร.วรพจน์ กันตพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มที แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้พันธมิตรอย่างกลุ่มบริษัท เคอี เข้ามาช่วยบริหารงานขายพื้นที่เช่าโครงการคอมมิวนิตี้ มอลล์ “เอ็มที แบรนช์” (MT Branch) เพราะถือว่าเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ด้านการบริหารคอมมูนิตี้ มอลล์และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยเสริมกลยุทธ์และศักยภาพพื้นที่ของอสังหาริมทรัพย์ด้าน Recurring Revenue ของกลุ่มบริษัท MT ASSET เพื่อนำไปสู่การเข้ากองรีทอัลไลต่อไปได้
2
โฆษณา