10 ต.ค. 2022 เวลา 02:00 • สุขภาพ
เคล็ดไม่ลับ วิธีการเลือกรองเท้าสำหรับออกกำลังกาย ​
  • เลือกรองเท้าให้เหมาะกับชนิดของกีฬา : ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายในร่มหรือในฟิตเนส ควรเลือกรองเท้ากีฬาที่มีน้ำหนักเบา และสามารถยึดเกาะได้ดีกับทุกสภาพพื้นผิว หากเป็นการออกกำลังกายนอกสถานที่หรือการออกกำลังกายกลางแจ้ง ควรเลือกเป็นรองเท้ากีฬาหรือรองเท้าวิ่งสำหรับกลางแจ้ง ที่นอกจากนุ่มสบายแล้ว ควรรองรับแรงกระแทกในระหว่างวิ่ง หรือเล่นกีฬาได้เป็นอย่างดีด้วย​​
  • เลือกรองเท้าแบบเฉพาะเจาะจงของประเภทกีฬา : เล่นกีฬาประเภทไหน ก็ควรซื้อรองเท้าตามกีฬาประเภทนั้น เพื่อให้ได้รองเท้ากีฬาที่ช่วยซัพพอร์ตเท้าของเราขณะออกกำลังกาย​
1
  • เลือกรองเท้าให้เหมาะกับทรงเท้าของตัวเอง : เพราะลักษณะกายภาพเท้าของแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกัน นอกจากช่วยให้สวมใส่สบายมากขึ้นแล้ว ยังช่วยไม่ให้เราได้รับบาดเจ็บจากการใส่รองเท้าอีกด้วย ​
  • ทดสอบรองเท้าทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ : การเลือกให้เหมาะสม ต้องทดลองสวมใส่และลองเคลื่อนไหว เพื่อดูว่ารองเท้ากีฬาที่สนใจมีขนาดที่พอเหมาะ ไม่คับแล้วไม่หลวมจนเกินไป ​
แต่ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทไหนก็ต้องใช้พลังกายอย่างมาก จะดีกว่าไหมถ้าได้ทั้งพลังงานในการออกกำลังกายและได้ประโยชน์ช่วยบำรุงฟื้นฟู #Maxtive Energy Jelly 1 ซองให้ประโยชน์ครบ จบ ให้พลังงานในการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็ว บูสต์พลังงานระหว่างออกกำลังกาย​ ซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย จากส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูง​
👉🏻 Maltodextrin คาร์โบไฮเดรตคุณภาพสูง ดูดซึมเร็ว แค่ 5-10 นาที ร่างกายก็พร้อมนำไปใช้ในทันที​
👉🏻 D-Ribose ช่วยยกระดับการเผาผลาญของร่างกาย ฟื้นฟูกล้ามเนื้อหัวใจและกล้ามเนื้อต่างๆ​
👉🏻 BCAA มีส่วนช่วยในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ​
👉🏻 Dextrose Monohydrate ดูดซึมง่ายและให้พลังงานได้ทันที เพื่อเอาชนะความเมื่อยล้าทางกายภาพ​
👉🏻 Vitamin B3 มีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท และช่วยการไหลเวียนเลือด​
👉🏻 Vitamin B6 มีส่วนช่วยให้ร่างกายแข็งแรงลดการเกิดตะคริว​
เพียงดื่มก่อนออกกำลังกาย 5-10 นาที ก็มีพลังงานเพียงพอพร้อมใช้งานในทันที​
ติดตามข้อมูลต่างๆ จาก SAPPE ได้ที่
โฆษณา