9 ต.ค. 2022 เวลา 06:29 • ปรัชญา
ทำไมคนเราต้องมีความรักด้วยคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
สำหรับผม ความรักคือพลังใจ เป็นเชื้อเพลิงที่คอยเผาไหม้ให้ชีวิตสามารถเดินต่อได้ ในที่นี้ ผมไม่ได้หมายถึง คนรักกับคนอย่างเดียวนะครับ แต่หมายถึง รักธรรมชาติ รักสัตว์ รักการเรียนรู้ รักตัวเอง รักงานที่ทำ และอื่นๆอีกเยอะเลย บางที เราอาจต้องตีความ ความรัก ในแบบของเราเอง เราถึงจะรู้ว่า เราจำเป็นต้องมีมันไหม สำหรับผม ผมมีอยู่เพียบเลยครับ.
โฆษณา