13 ต.ค. 2022 เวลา 06:05 • ไลฟ์สไตล์
เราเป็นผลลัพธ์ของสิ่งที่เราเสพ
หนังสือที่เราอ่าน📚
Podcastsที่เราฟัง🎙️
Youtubeที่เราดู🖥️
กิจกรรมที่เราทำ🚴🏻
สังคมที่เราอยู่ 👨🏻‍💻🧔🏻👱🏻‍♀️
ดังนั้น คุณอยากให้ตัวคุณเป็นแบบไหน เลือกสิ่งที่คุณเสพให้สอดคล้องกับผลลัพธ์ที่คุณอยากได้
คุณเลือกได้ และอำนาจในการเลือกนั้นอยู่ในมือคุณแล้ว
🎙️
ติดตามเราได้ที่👾
📲FB: @learntolearnth
📲IG: @learntolearnth
📲Twitter: @learntolearnth
📲Blockdit: @learntolearn
📲Line OA: @learntolearn
โฆษณา