19 ต.ค. 2022 เวลา 09:30 • ปรัชญา
การพัฒนาสามารถทำให้เราดีได้กว่าที่เป็น
คิดได้ไง
การพัฒนาสามารถทำให้เราดีได้กว่าที่เป็น
คุณเคยสังเกตคนที่ประสบผลสำเร็จไหมคะว่าเขาทำอะไรทำให้เขาประสบผลสำเร็จ
จากที่เราสังเกตแล้วการที่เขาจะประสบผลสำเร็จได้เขาได้มาจากการพัฒนาสิ่งที่เขาทำให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อย ๆ
คุณสังเกตไหมคะว่าคนประสบผลสำเร็จส่วนใหญ่เขาจะพัฒนาตนเองให้ดีและพัฒนาสิ่งที่เขาทำให้มันดียิ่ง ๆ ขึ้นไป
คนเหล่านี้เขาจะไม่หยุดอยู่กับที่ค่ะ เพราะเขาจะทำจนกว่ามันจะประสบผลสำเร็จกล่าวคือเขาจะพัฒนาสิ่งที่เขาทำให้ดียิ่งๆขึ้นไป
การพัฒนานี่หละค่ะ คือคีย์สำคัญในการประสบผลสำเร็จ การที่เราพัฒนาไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนเพียงแค่เราพัฒนาชีวิตเราก็จะดีได้กว่าที่เราเป็นเพราะการพัฒนาไม่มีจุดสิ้นและผลของการพัฒนาคือการประสบผลสำเร็จ
ถ้าคนเราหยุดการพัฒนา คนเราก็จะหยุดการเติบโต
คิดได้ไง
โฆษณา