17 ต.ค. 2022 เวลา 14:33 • ไลฟ์สไตล์
ทุกอย่าง
ที่ผ่านเข้ามาใน "ชีวิต"
เป็นแค่ของ "ชั่วคราว"
2
รัก...ก็ชั่วคราว
เกลียด..ก็ชั่วคราว
โกรธ..ก็ชั่วคราว
สมหวัง..ก็ชั่วคราว
ผิดหวัง..ก็ชั่วคราว
3
อันชีวิตสิ่งใดของไม่เที่ยง
ถ้าเราเพียงมองอยู่ได้รู้ผล
สิ่งเปลี่ยนนั้นผันแปลแท้ตัวตน
นั่นคือผลต้องยอมรับให้กับกาล
1
แม้รักกันวันหนึ่งก็ต้องจาก
จะรักมากสุดท้ายสลายผ่าน
ไม่จากเป็นก็จากตายคล้ายดั่งกัน
ไม่แปลผัน..สิ่งนี้ไม่มีเลย
✍️...
ความเปลี่ยนแปลงของชีวิต
และ ทุก ๆ สรรพสิ่ง.
บางครั้ง..มันก็มากมายเกิน.
ที่คนธรรมดาเช่นเรา..จะรับไหว..
เพราะความจริง.ที่ไม่เป็นดั่งใจ.
ยากที่จะทำใจ..ยอมรับได้..
ความเปลี่ยนแปลง.
ที่มาพร้อมกับ..ความเจ็บปวด.
แต่..ไม่มีสิ่งใดที่คนเช่นเรา..
จะผ่านไม่ได้..
และเราต้องอยู่กับ..ฤดูกาล
ของการเปลี่ยนแปลง..ไห้ได้..
เราต้องเตรียมพร้อม..
ที่จะรับมือ..แก้ไข..
ให้เข้าใจว่า. “.คืออีกด้านของชีวิต ”
ที่ผ่านเข้ามา..เพื่อให้เราได้เรียนรู้.
และมองให้ออก..
ตามความเป็นจริง.
อย่าให้คุณค่า หรือลงลึกในเรื่องใด
เรื่องนึง #มากเกินไป...
เพราะชีวิตเรา..ไม่ได้มีแค่..
ฤดูกาลเดียว..เข้มแข็งเข้าไว้..
ผ่านให้ได้
แล้วเราจะแข็งแรงขึ้น
เวลาและหัวใจที่พร้อมจะเข้าใจ.
จะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง
☘️ในแต่ละวันที่ผ่านไป💕
เราควรขอบคุณกับสิ่งดี ๆ
ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
3
ขอบคุณคนที่พูดดีกับเรา
ขอบคุณคนที่ทำดีกับเรา
ขอบคุณคนที่มีน้ำใจกับเรา
ขอบคุณคนที่ให้โอกาสเรา
ขอบคุณแม้กระทั่งคนไม่ดีที่พบเจอ
1
เพราะอย่างน้อยเค้าก็ทำให้เราได้เห็นว่า
ตัวอย่างแย่ ๆ ที่ไม่ควรทำตาม
มันเป็นอย่างไร เมื่อทำไปแล้ว
คนอื่นจะรู้สึกอย่างไร
อะไรที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
ทั้งที่ผ่านไปแล้ว
หรือกำลังจะเข้ามา
ล้วนมีทั้งเรื่องดี และ ไม่ดี
เน๊อะๆ🤣🤣
ถ้าเรามีพื้นฐานจิตใจที่ดี
ก็สามารถมองเห็นประโยชน์
และนำเอามาปรับปรุงแก้ไข
พัฒนาตัวเองให้สามารถ
ใช้ชีวิตอยู่ในสังคม
อย่างมีความสุขความเจริญได้
อยู่ที่ยอมรับมัน❤️✌️
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา 😘😍
โฆษณา