20 ต.ค. 2022 เวลา 17:52 • ครอบครัว & เด็ก
กลับมาอีกแล้ว..หลังจากโพสต์ถามทุกท่านที่ผ่านมาเห็น สรุปเราก็ไม่ได้ไป ต้องดูแลครอบครัวต่อ อะนะ ก็ต้องทำใจ อดทนเอาโตแล้ว สู้ชีวิตไปพร้อมครอบครัว จริงๆเราทำได้แทบทุกอย่าง แต่มันไม่สุดสักที ไม่รุ้จะทำไงดี ได้แต่รอ รอวันเวลา รอถึงเวลาของเราสักที แค่คิดว่า มันต้องมีสักวันที่เป็นของเราบ้างละน่า ใจดวงน้อยๆอันนี้ก็ฟูขึ้นมานิดหนึง ต่อไปนี้ เราจะต้องกับตัวเองว่า
อดทนเอาเถอะ โตแล้ว ช่างมัน จะเป็นยังไงก็แล้วแต่ แล้วแต่โชคชะตาก็แล้วกัน
นั่นคงเป็นสิ่งที่เราคิดได้ ในยุคนี้ ทนไปก่อน สักวันคงดีเอง สู้ต่อไป อดทนต่อไป แค่นั้นพอ 🥹
โฆษณา