22 ต.ค. 2022 เวลา 09:30 • ปรัชญา
การเปลี่ยนแปลงมีผลต่อชีวิตเรา
ทุกคนเชื่อไหมคะว่าการเปลี่ยนแปลงมีผลต่อชีวิตเรายังไง
การเปลี่ยนถ้าพูดให้ชัดคงเป็นการเปลี่ยนแลงทางการเวลา
แล้วการเปลี่ยนทางการเวลามีผลต่อเรายังไง
มีผลทำให้เราเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ หรือ แก่ตัวลงก็ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของเวลา
ทุกวินาทีนั้นมีค่าเสมอเราอยากจะบอกคุณว่าในทุกวันการใช้เวลาทุกวินาทีให้คุ้ม
นั้นจะทำให้ใช้ชชีวิตได้อย่างคุ้มมากเลยทีเดียวการเกิดมาของคนเรา
นั้นล้วนต้องใช้เวลาในการเปลี่ยนทั้งรูปร่างของร่างกาย ลักษณะนิสัย
ล้วนขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงทั้งสิ้นทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงของเวลา
มันเป็นการเปลี่ยนที่เราไม่ทันสังเกตดดังเช่นอาทิตย์ขึ้นอาทิตย์ตก กลางวัน กลางคืน
คุณอาจจะใช้เวลาไปกับหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตแต่คุณรู้หรือไม่
ว่าการใช้เวลาในชีวิตของเรามันเปลี่ยนแปลงไปทุก ๆ วินาที
เรา ตื่น หรือเรานอน วันเวลาจะค่อย ๆเปลี่ยนไป จาก 1 วัน 2 วัน เป็น 1 เดือน 2 เดือน 1ปี 2 ปี หรือ10 ปี
ทุกคนล้วนผ่านวันเวลามาทั้งสิ้น
การเปลี่ยนของเวลาและการเปลี่ยนร่างกายความคิดทางสมองสามารถเปลี่ยนไปได้ทุกเมื่อทุกขณะ
คุณเชื่อไหมคะว่ามนุษย์เราเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาทั้งนิสัย
บุคลิก รวมถึงอายุ ใบหน้า เริ่มไปตามการเวลา เซลล์ทุกเซลล์จะตายและเกิดใหม่ในร่างกายเราในทุก ๆ วัน
เราจะไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยนี้เสียจากมีการเปลี่ยนไปอย่างยิ่งใหญ่หรือต้องใช้เวลา
คุณเคยกลับมาดูรูปตัวเองตอนเด็กกันไหมคะ
แล้วมาเปรียบเทียบกับรูปปัจจุบัน
คุณเปลี่ยนไปได้แค่ไหน
คุณเปลี่ยนไปในด้านในบ้าง
ไม่ว่าจะเป็นการเรียน
การทำงาน
การเงิน
หรือแม้กระทั่งครอบครัว
ทุกอย่างเราเปลี่ยนไปตามกาลเวลาทุกๆเวลามีค่าเสมอ
เพราะการเปลี่ยนไปจะทำให้คุณเป็นใหม่ในทุกวัน
ทุกๆคนเปลี่ยนไปในแต่ละวันแต่ไม่มีใครสังเกตการเปลี่ยนนี้
การเปลี่ยนแปลงมีผลต่อชีวิตเราเพราะถ้าไม่มีเวลาก็จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง
การเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเวลาเพราะทุกเวลาทุกนาทีล้วนเป็น วัน เป็นเดือน เป็นปี หรือ 20 30 ปี
การเปลี่ยนแปลงมีอยู่กับทุกคนไม่ว่าคุณจะเห็นหรือไม่เวลาก็ไม่หยุดนิ่ง
และคุณจะเปลี่ยนตลอดเวลาเหมือนที่นาฬิกาเปลี่ยนไปทุก ๆ นาที
โฆษณา