22 ต.ค. 2022 เวลา 13:11 • นิยาย เรื่องสั้น
ลมหนาวที่พัดหวน 🍃❄️
เมื่อลมหนาวพัดมาบรรจบ
เราอาจจะต้องทบทวนบางสิ่ง
W42ID
ในช่วงปลายปีแบบนี้เราคงต้องยอมรับว่าเป็นอีกฤดูที่ใครหลายคนชอบกัน แต่ในยามที่ลมหนาวพัดผ่านมาอีกครั้ง มันกลับกำลังย้ำเตือนบางอย่างกับเรา
สิ่งหนึ่งที่ซ่อนอยู่ในสายลมที่พัดผ่าน คือ เวลาในปีนี้ของเราใกล้หมดแล้ว
1 ปี หากเราฟังอาจจะฟังดูว่ามันช่างเป็นระยะเวลาที่ยาวมาก เพราะมีตั้ง 365 วัน
แต่ในความเป็นจริงมันกลับสั้นมากเพียงพริบตาเดียวเราก็มาถึงในจุดที่ใกล้หมดปีแล้ว
ถ้าเราลองมาทบทวนกันดู สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมคิดได้อย่างเเรกเลย คือ ในปีถัดไปเราจะมีโอกาสได้สัมผัสลมหนาวแบบนี้อีกไหม
ถ้าหากว่าเราไม่มีโอกาสแล้วมันจะเป็นอย่างไรต่อไปนะ แต่นั่นไม่สำคัญเท่าในปีที่ผ่านเรามีความสุขกับช่วงเวลาที่ผ่านมามากแค่ไหน
โฆษณา