24 ต.ค. 2022 เวลา 00:24 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ค่อยเข้าวัดนะ ไม่ชอบบรรยากาศที่เหมือนเวลามีคนมากล่อมให้เราเชื่อแบบนั้นแบบนี้ แล้วพอเราสงสัยในสิ่งที่เขาบอกให้เราเชื่อ คนอื่นก็มองว่าเราประหลาด ...
เราเป็นคนที่มานั่งอ่านพระไตรปิฎกอยู่บ้าน ... ถ้าถามว่าอ่านไปทำไม คำตอบก็คือหาข้อมูลเขียนนิยาย มีนิยายที่ดองเอาไว้นานแล้วเขียนต่อไม่ได้อยู่เรื่องนึงค่ะ เป็นเรื่องที่มีความเชื่อเกี่ยวกับไสยศาตร์ตำนานผีไทย
พอดีว่าหลวงน้าพระที่ปรึกษาเรื่องข้อมูลท่านป่วยแล้วก็มรณภาพไปก่อน งานเราก็เลยดองมาจนถึงทุกวันนี้ 😑
โฆษณา