24 ต.ค. 2022 เวลา 10:52 • ความคิดเห็น
Wowww 😮 ดีจังเลย ถ้ามีเงินทองเหลือจากกินเหลือจากใช้แล้ว คงจะไม่หางานทำแล้วแหละ😌 จะเอาไปสร้างคุณประโยชน์ให้กับโลกใบนี้ อย่างพี่พิมรี่พายย ประทับใจพี่เขามากๆ
”ทำบุญในพระพุทธศาสนาทุกๆบุญ”
”ทำบุญสงเคราะห์โลก”
“ทำบุญสงเคราะห์ญาติ”
”ทำบุญสร้างคุณภาพคน ส่งเสริมการศึกษาทั้งทางโลกทางธรรม”
1
[เงินทองมากมายเหลือกินเหลือใช้ ก็คงเป็นผลที่เกิดจากเหตุที่เราสร้างไว้ ทั้งในภพชาติอดีต และปัจจุบัน ดังนั้น เราต้องนำผล นั้น ไปสร้างเหตุต่อไปเรื่อยๆ ไม่หลงไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย]
สร้างเหตุ ไม่ใช่เพราะเราหวังผลมัน แต่เพราะเรามองเห็นคุณค่า และความสำคัญของเหตุนั้นๆต่างหาก หากเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ สนับสนุน ค้ำจุน และให้กำลังใจ ก็คงจะดีมากๆเลย
1
โฆษณา