26 ต.ค. 2022 เวลา 02:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
แก๊งเกรียนเดินทางหา เควิน เบคอน มาฉลองคริสต์มาส ในตัวอย่างแรกของโปรแกรมพิเศษ The Guardians of the Galaxy Holiday Special ทาง Disney+
หลังโปรแกรมพิเศษแรกจาก Marvel Studios อย่าง Werewolf by Night ประสบความสำเร็จไม่น้อย ในฐานะชิ้นงานที่ให้กลิ่นอายใหม่ ๆ จากผลงานในสตูดิโอเดียวกัน ช่วงวันหยุดเดือนหน้า เรากำลังจะได้พบกับแก๊งเกรียนพิทักษ์จักรวาลอีกครั้ง ในโปรแกรมพิเศษที่ได้ เจมส์ กันน์ กลับมากุมบังเหียน จากตัวอย่างแรกที่เพิ่งเผยโฉมออกมาของ The Guardians of the Galaxy Holiday Special
ตัวอย่างทำให้เราทราบว่า ปีเตอร์ ควิลล์ ยังคงอยู่ในห้วงอารมณ์ที่ไม่สู้ดีนัก หลังเรื่องราวใน Endgame ที่ทำให้เขาพลัดพรากจากกาโมร่า จนเหล่าแก๊งเกรียนตัดสินใจจัดงานฉลองวันคริสต์มาส ด้วยการควานหาของขวัญที่ควิลล์น่าจะชอบ จนกระทั่ง แดร็กซ์ และ แมนทิส ตัดสินใจออกเดินทางไปยังโลก เพื่อชักชวน “เควิน เบคอน” ในตำนานเพื่อพามาเป็นสุดยอดของขวัญวันคริสต์มาส
ซึ่งถึงแม้จะดูเป็นโปรแกรมพิเศษ แต่งานสร้างก็ยังดูทัดเทียมเท่าตัวหนัง แต่โทนของตัวอย่างก็ดูจะเป็นการผจญภัยชวนหัวที่น่าอบอุ่น และเข้ากับกลิ่นอายบรรยากาศคริสต์มาสไม้น้อย
The Guardians of the Galaxy Holiday Special เป็นตอนพิเศษที่ เจมส์ กันน์ เคยวางแผนไว้ ก่อนจะถูกประกาศอย่างเป็นทางการโดย เควิน ไฟกี้ ในช่วงปลายปี 2020 ซึ่งเหตุการณ์ในตอนพิเศษนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลมาร์เวล โดยที่เหตุการณ์ในเรื่องจะเกิดขึ้นระหว่าง Thor: Love and Thunder และ Guardians of the Galaxy Vol.3 และอาจเป็นส่วนช่วยเซ็ตติ้ง ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในภาค 3 อีกด้วย
The Guardians of the Galaxy Holiday Special กำกับและเขียนบทโดย เจมส์ กันน์ เช่นเคย นำแสดงโดย คริส แพรตต์, พอม เคลเมนเทียฟฟ์, เดฟ บาติสต้า, คาเรน กิลเลน, ฌอน กันน์, มาเรีย บาคาโลว่า, แบรดลีย์ คูเปอร์, วิน ดีเซล และ เควิน เบคอน
The Guardians of the Galaxy Holiday Special มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Disney+ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2022 นี้
โฆษณา