28 ต.ค. 2022 เวลา 09:34 • ความคิดเห็น
ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์เท่าที่เคยฝึกมานะคะ
💓 ฝึกเห็นทุกข์ และรู้สุข ดังนี้ค่ะ
😭 เห็นความทุกข์ในใจตอนที่เรารู้สึกเกลียดใครสักคน หรืออะไรสักอย่างว่าความรู้สึกนั้นเป็นยังไง เราชอบไหม มีความสุขหรือเปล่า
💓 เห็นความสุขในใจตอนที่เรารักใครสักคน หรือชอบอะไรสักอย่าง ว่าเรารู้สึกยังไง ชอบไหม
✅ แล้วเลือกว่า เราจะให้ตัวเองอยู่กับความทุกข์ หรือความสุข
💖 รักหัวใจตัวเองให้มาก ๆ มากจนถึงขั้นว่า ไม่อยากให้หัวใจเต้นผิดจังหวะอีกแล้ว
ความโกรธ เกลียดคือคลื่นพลังงานต่ำ ทำให้คนเราเป็นทุกข์
มันไม่สนุก อย่าเป็นทุกข์เพียงแค่บางคนไม่ได้อย่างใจเราเลยนะ
1
สงสารหัวใจ💓
เวลาโกรธหัวใจทำงานหนักมาก เหนื่อยนะ
เปลืองความคิดด้วย
1
ยังไม่ต้องรักอีกฝ่ายก็ได้ แต่พฤติกรรมของเขา ไม่สามารถทำร้ายหัวใจเราก่อนก็พอ
1
เราจะไม่เกลียดใคร
ให้เจ็บหัวใจตัวเองหรอก
ผู้สังเกตการณ์
1
โฆษณา