30 ต.ค. 2022 เวลา 03:16 • อาหาร
วันนี้แจนจะพาเพื่อนๆ มารู้จักร้านนั่งชิว มีตลาดนัดอยู่ด้านข้างของร้านด้วย ชื่อร้าน อัญชันเทอเรส : Anchan Terrace อยู่แถวๆ พุทธมณฑทสาย 2 ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมให้ทำหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเก็บไข่ไก่ เล่นกับนก และสวนผีเสื้อด้วย และมุมถ่ายรูปน่ารักๆ
ภายในร้านตกแต่งร้านได้โล่งโปร่งเย็นสบาย มีมุมกาแฟด้วยนะ ร้านนี้เป็นร้านอาหารไทยค่ะ ทุกเมนูจะตกแต่งด้วยดอกอัญชันตามชื่อร้านเลย ทำให้การตกแต่งจากอาหารสวยงาม ดูแล้วน่ากินมากๆ แจนก็สั่งมา 4 เมนู เป็นผัดไทยกุ้งแม่น้ำ เมี่ยงปลาทู สาคู และบัวลอย
ผัดไทยกุ้งแม่น้ำตัวโตมาก ผัดไทยรสชาติอร่อย เชื่อไหมว่า แค่บีบมะนาวใส่ก็อร่อยแล้ว ใครชอบกินเผ็ดก็ใส่พริกเพิ่มลงไปได้ เพิ่มความมันด้วยถั่วลิสงคั่วหอมๆ ไปเลยจ้า อร่อยแบบฟินเวอร์ อิอิ ส่วนเมี่ยงปลาทู อันนี้น้ำจิ้มรสเด็ดจริงๆ เป็นน้ำจิ้มซีฟูดรสจัดจ้าน แต่ไม่เผ็ดมากอร่อยยาวไปกับ
สาคู ที่หน้าตาสวยงามมาก ออกแบบไทยๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับกระเทียมเจียว ผักสด และพริกขี้หนูสวน ไส้สาคูเต็มคำอร่อยแบบไทยๆ นุ่มหนึบหนับมาก ส่วนของหวานวันนี้แจนสั่งเป็นบัวลอยมะพร้าวอ่อน เจ็ดสีกันไปเลย
และทางร้านมีการเสิร์ฟด้วยหุ่นยนต์น่ารักๆ บัวลอยปั้นลูกกลมๆ เล็กๆ กะทิหอมมาก กินไปพร้อมกับเนื้อมะพร้าวอ่อนด้วยแล้ว อือฮืออออ แทบจะขออีกถ้วยเลยจ้า อร่อยจริงๆ
ในส่วนของตลาดจะอยู่บริเวณข้างๆ อัญชันเป็นมินิตลาดนัดขนาดเล็ก มีเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์เท่านั้นนะคะ แต่จะพิเศษในวันเสาร์ อาทิตย์ของสิ้นเดือน จะเป็นตลาดใหญ่หน่อย อันนี้แจนแนะนำเลย
มีร้านค้าน่ารักๆ ของใช้ ของกิน เพียบเลย ส่วนวันที่แจนไปถ่ายวีดีโอนั้น มีร้าน Chavee vibes, Bakery herbal soap, Caribian coffee, เมากาแฟ, Everything.Evee, Soso studio และร้านอื่นๆ ที่ไม่ได้พูดถึงอีก 2-3 ร้าน
ใครผ่านมาลองพาเด็กๆ มาทำกิจกรรมส่วนผีเสื้อได้นะคะ จะมีพนักงานให้ความรู้เกี่ยวกับวงจรชีวิตของผีเสื้อด้วย
ร้านอยู่ที่ : พุทธมณฑลสาย 2 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ
ร้านเปิดทุกวัน เปิด 11.00 – 21.00 น.
ติดต่อ : 0822059899
ติดตามและให้กำลังใจเราได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ :
โฆษณา