29 ต.ค. 2022 เวลา 18:13
กลับมาแล้ว หลังจากหายไปหลายวัน 😅😅 บางทีเราก็รู้สึกว่า ตัวเราเองนิ มันหลายอารมณ์เสียจริง จนนึกว่าตัวเองเป็นเหมือนพระเอก moon Knight ป่าววะ 😅😅 เฮ่อ~ แต่ช่างเถอะ เราไม่ได้ไปทำใครเดือดร้อนนิ แค่ทะเลาะกับตัวเองบ้างแค่นั้นแหละ 🥴 ไปไหนไม่ได้ก็ได้แต่บอกตัวเองว่า
เอ้ยเองต้องอดทนเข้าไว้นะเว้ย สักวันมันต้องเป็นของเราบ้างละน่า
อือออ คิดแค่นี้แหละ มันก็โอเคขึ้นมาหน่อย เราก็พยายามหาวิธี หาเงินให้พอกับค่าใช้จ่าย ในแต่ละวัน สิ่งที่ทำได้ คือต้องอดทนให้มาก ใช้ให้น้อยๆลง และยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น เราคงจะเกิดมาเพื่อดูแลครอบครัว และครอบครัวยังต้องการเรา เราอาจจะไม่สมหวังบางอย่าง แต่อาจจะสมหวังบางอย่างก็ได้ เรื่องของอนาคตนิ ไม่แน่นอนเนาะ
อดทน ปล่อยวาง ทำใจ ยอมรับความจริง แล้วความสุขก็จะมา
ช่วงนี้เรานั่งสมาธิด้วย ค่อยดีขึ้นมาหน่อย สบายใจขึ้น 🥰👍 ค่อยมาเล่าต่อนะ .....
โฆษณา