2 พ.ย. 2022 เวลา 07:45 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ย่าห์ย่า อับดุล มาทีนที่สอง เจรจาเตรียมรับบทนำในซีรีส์ Wonder Man ทาง Disney+
การได้เห็นนักแสดงที่คุ้นหน้าคาดตา ข้ามจักรวาลไปมา อาจจะกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วครับ...
หลังรายงานล่าสุดจากทาง ScreenGeek เผยว่า ย่าห์ย่า อับดุล มาทีนที่สอง ซึ่งเคยรับบทเป็น แบล็ค แมนต้าในหนังฮีโร่อย่าง Aquaman รวมทั้งภาคต่อ Aquaman and the Lost Kingdom หรือแม้กระทั่งรับบทเป็น ดร.แมนฮัตตันในซีรีส์ Watchmen ทาง HBO กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจา เพื่อมารับบทนำในซีรีส์อย่าง Wonder Man ทาง Disney+ ครับ ทั้งนี้ ในรายงานเน้นย้ำด้วยว่า ตอนนี้ทั้งหมดยังอยู่ในขั้นตอน “เจรจา” เท่านั้น และยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงแต่อย่างใด
โดยซีรีส์ Wonder Man ถูกประกาศดำเนินงานสร้างในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครอย่าง ไซม่อน วิลเลียมส์ หรือ “วันเดอร์แมน” ซึ่งอ้างอิงตามคอมมิค วิลเลียมส์ คือบุตรชาย ทายาทของมหาเศรษฐีอาณาจักรอุตสาหกรรม ซึ่งล้มละลายลงจากการแข่งขันกับ สตาร์ค อินดัสทรีย์ของ โทนี สตาร์ค
วิลเลียมส์ จึงหันไปร่วมมือกับวายร้ายอย่าง บารอน ซีโม่ ซึ่งเขาได้มอบพลังอย่างพลกำลังที่มหาศาลกับความอึดเหนือมนุษย์ ซึ่งหลังจากห้ำหั่นกับเหล่าอเวนเจอร์หลายต่อหลายครา ท้ายที่สุด วันเดอร์แมน ก็ได้ร่วมทีมในฐานะอเวนเจอร์แห่งซีกตะวันตก
ซีรีส์ Wonder Man จะได้ แอนดรูว เกสต์ ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมเขียนบทของซีรีส์ และมี แดสติน เดเนียล เครตตัน ทำหน้าที่อำนวยการสร้าง และอาจจะรับหน้าที่กำกับในบางตอนอีกด้วย โดยซีรีส์มี เบน คิงส์ลีย์ กลับมารับบทเป็นนักแสดงตกอับอย่าง เทรเวอร์ สแลตเทอรี ด้วย
ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานว่า ซีรีส์ Wonder Man จะมีความยาวทั้งสิ้นกี่ตอนหรือจะมีกำหนดเปิดกล้องเมื่อใด
โฆษณา