2 พ.ย. 2022 เวลา 04:42 • ไลฟ์สไตล์
ทำยังไงถึงจะเลิกแอบชอบคนๆนึงคะ ?อยากได้หลายๆวิธีดึงตัวเองออกจากการคิดถึงเค้าค่ะ
คำถามนี้ถูกลบ
ควรบอกให้เขารู้แบบอ้อมๆ แต่ถ้าเขาไม่เปิดใจรับเราเป็นแฟน และเรายังคงคิดถึงเขาอยู่ ให้พยายามทำใจและหางานอดิเรกทำเพื่อไม่ให้ว่าง ทำความรู้จักเพื่อนหรือคนใหม่ ๆ บ้าง เพื่อที่บางทีเราอาจจะเจอคนๆหนึ่ง คนที่ใจตรงกันกับเรา อาจทำให้เราเลิกแอบชอบก็ได้ค่ะ แต่ความจริงการแอบชอบ ก็มีความสุขดีนะคะ เป็นความรู้สึกที่ดี ถ้าเราไม่ได้หวังสิ่งใดตอบแทน ท้ายที่สุดเราอาจจะกลายเป็นเพื่อนที่ดีของคนที่เราแอบชอบก็ได้ค่ะ
โฆษณา