2 พ.ย. 2022 เวลา 10:23 • ไลฟ์สไตล์
หัวหินที่รัก
เพื่อนพี่จวนจ้ามาจากสวีเดน เลยชวนกันขับรถล่องใต้เที่ยวแบบไม่มีกำหนด
ทริปแรกที่แวะเที่ยว ที่นี่เลยค่ะหัวหิน ขับรถประมาณสามชั่วโมงกว่า
พี่จวนจ้าและเพื่อนพักที่โรงแรม my way 2 คืน พี่จวนจ้าลืมถ่ายรูปให้ดู
หลังจากเช็คอินเสร็จ เราก็พากันไปเดินเล่น ตั้งใจไปตลาดไปหาของกิน
มาเริ่มเดินชายหาดก่อนเลยค่ะ แวะดื่มน้ำมะนาวโซดาและน้ำส้มริมหาดกัน ส่วนเพื่อนน้ำมีฟอง 😁😁😁
มะนาวซ่ากับหาดทรายหัวหิน
จากนั้นก็หามื้อเย็นกินกัน
เดินผ่านร้านอาหารริมทะเลเห็นคนในร้านเยอะมาก เลยคิดว่าร้านนี้ต้องอร่อยแน่ พี่จวนจ้าต้องขออภัยจำชื่อร้านไม่ได้
อาหารรสชาดถือว่าอร่อย
ค่ำแล้วสามีพี่จวนจ้างอแงอยากกลับไปนอน
ส่วนเพื่อนพี่จวนจ้าขอเดินเที่ยวตลาดต่อ เลยพากันแยกย้ายกัน
พี่จวนจ้ากับสามีนั่งรถตุ๊กตุ๊กกลับโรงแรม เลยได้ถามราคาเหมารถไปเที่ยวรอบ ๆ หัวหิน
ได้ราคาเหมารถราคาเท่าไหร่ ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง พรุ่งนี้มาติดตามกันต่อค่ะ 🥰🥰🥰