3 พ.ย. 2022 เวลา 02:34 • ข่าว
พีค⁉️ สาวไถ TikTok เจอคนหน้าเหมือนตัวเองเป๊ะ
พอนัดเจอตัวจริง พีคเข้าไปอีก😨 “นี่มันเรื่องจริงเหรอ!!”
1
แอดมินเชื่อว่าทุกคนต้องเคยเจอเรื่องราวบังเอิญกัน เหมือนเช่นสาว “เฉิงเคอเคอ” ที่กำลังนั่งไถ Tiktok เพื่อดูคลิปต่าง ๆ จนได้พบกับหญิงสาวที่หน้าตาเหมือนกับตัวเองเป๊ะ!!
📌นั่นทำให้เธอช็อกและสับสนมึนงงเป็นอย่างมาก เฉินเลยตัดสินใจส่งข้อความไปหาสาวในภาพ “จางลี่” ว่า “พวกเราสองคนหน้าตาเหมือนกันมาก”
2
ซึ่งตอนแรกจางลี่ก็ไม่เชื่อค่ะ คิดว่าเฉินเป็นพวกหลอกลวง เลยไม่ได้ตอบข้อความ สาวเฉินก็เลยส่งภาพหน้าตัวเองไปให้ดูเลย และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความพีค⁉️
“ไม่อยากจะเชื่อเลย คิดดูว่าระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยมีใครหน้าเหมือนเรา จนเราวิดีโอคอลคุยกันครั้งแรก ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าคุยกับตัวเองในกระจก”
1
พวกเธอเลยนัดเจอกัน และเชื่อทันทีว่า “พวกเราเป็นฝาแฝดกัน” ไม่ว่าจะอายุ วันเดือนปีเกิด เลือด มีไฝทีตา มีเหมือนกันทุกจุด แถมแต่งงาน มีลูกแล้วเหมือนกันไปอีก😳
4
เนื่องจากแม่ของเฉินก็ได้เดินทางไปกับพบจางลี่กับเธอด้วย เมื่อเห็นหน้าของจางลี่ แม่ถึงกับร้องไห้ออกมาทันที และเล่าความจริงออกมาว่าเธอ “รับเฉินมาอุปการะ”
📌ทำให้ไม่รู้เลยว่า “เฉินมีฝาแฝด นั่นก็คือจางลี่”
2
📌สุดท้ายทางครอบครัวบุญธรรมของจางลี่ก็ไม่ยอมให้ตรวจ DNA เพราะกลัวว่าหากลูกรู้ว่าไม่ใช่ลูกแท้ ๆ จะทอดทิ้งพวกเขา ทางเฉินและจางลี่ก็ยังนับถือเป็นพี่น้องกันต่อไป
แอดมินคิดว่าเดี๋ยวนี้โลกออนไลน์มันทำให้เราเห็นผู้คนมากขึ้น ไม่แน่ สักวันคุณอาจจะไถ TikTok แล้วเจอคนหน้าเหมือนคุณ เหมือนกับที่สองสาวเจอก็ได้นะคะ😅
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.newsweek.com / kapook.com
โฆษณา