3 พ.ย. 2022 เวลา 12:01 • ความคิดเห็น
เราเคยมีช่วงเวลาแบบนั้น 😆
สมัยวัยรุ่น เคยไม่เข้าใจและถามตัวเองว่าการที่เราไม่พูด ไม่แสดงความรู้สึกอ่อนแอออกมา ไม่พึ่งพาใครเพราะเกรงใจล้วนๆ ต้องรุมเกลียดเราขนาดนี้กันเลยหรือ เกินไปมั้ย? 😢
ท่ามกลางคนที่ชังเรา มีบางคนมองว่า "ถ้าจะหยิ่งต้องหยิ่งให้ได้แบบเรา" แบบนี้ก็ไม่ใช่อีก เพราะเราไม่ได้รู้สึกถึงความหยิ่งผยองของตนเองเลย เราออกจะขี้ขลาดขี้อายซะมากกว่า แต่ไหงคนตัดสินเราไปอีกทางได้นะ 🤔
ผ่านมาแล้ว จึงเข้าใจว่า บุคลิกนิสัยของเราในช่วงนั้นมันช่างไปขัดใจขัดหูขัดตาคนอื่น เพราะยึดตัวเองเป็นหลักไม่ไหลตามวิถีของกลุ่ม กลายเป็นคนไม่รู้จักปรับตัวตามพฤติกรรมของคนส่วนใหญ่แค่นั้น
คิดได้ว่า ไม่ได้ทำเรื่องผิดบาปเลวทรามอะไรนี่หว่า? เราใจกว้างพอที่จะไม่ถือสา และเลือกคบกับมิตรที่ใจกว้างดั่งมหาสมุทรแบบเดียวกะเรา
❤😊❤
โฆษณา