4 พ.ย. 2022 เวลา 02:17 • ความคิดเห็น
อาจจะตอบยาวหน่อยนะครับ
ผมมีรุ่นพี่คนหนึ่ง วันนั้นเราคุยกันเรื่องนี้เลย ก็เลยมาถกกันว่า การที่ใครคนใดคนหนึ่งจะเปลี่ยนไปมีคนอื่น เกี่ยวกับห่างกันไหม เราก็สรุปกันว่า ไม่เกี่ยว เพราะขนาดบางคู่ใน บ. เดียวกันก็มีนอกใจให้เห็น
ผมเลยบอกว่า ถ้างั้นก็ต้องเกี่ยวที่มีมือที่ 3 เข้ามา รุ่นพี่ผมคนนี้บอกว่า ไม่เกี่ยว
ผมถามว่า "อ้าวทำไมพี่" เขาตอบว่า มันอยู่ที่คนสองคน
ไม่ว่าระยะทาง ไม่ว่ามือที่ 3, 4, 5 หรืออย่างอื่น
ถ้าสองคนหนักแน่นซึ่งกันและกัน อะไรก็เข้ามาได้ยาก
อธิบายเพิ่มเติมนิดครับ "เข้ามาได้ยาก" แปลว่า ยังมีโอกาสเข้ามาได้ แต่น้อย
ทีนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคนสองคนแล้วครับว่า จะหาวิธีการปฏิบัติตัวอย่างไรเพื่อรักษาความสัมพันธ์เอาไว้
ถ้ามีใครพูดเรื่องแฟนที่ทำงานไกล เราก็ยิ้มไว้ครับ ... ยิ้มเก็บอาการ
ดูดีๆครับ ส่วนใหญ่คนที่มาเตือน อยากเห็นเราดิ้นตามเขาทั้งนั้นครับ.
1
โฆษณา