4 พ.ย. 2022 เวลา 02:27 • ไลฟ์สไตล์
หนุ่มเผยเหตุผล สุดพีค⁉️ ที่ทำให้เขาไม่เดตกับสาวคนไหนเลย
“ผมกลัวว่าจะเผลอไปมี เซ็กส์ กับพี่น้องตัวเอง”
2
แอดมินเชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยบริจาคสิ่งของ เงิน ช่วยเหลือตามมูลนิธิหรือวัดต่าง ๆ การบริจาคช่วยเหลือเป็นสิ่งที่ดีค่ะ แต่ถ้าหากบริจาคแบบนี้😰
เรื่องราวสุดพีคนี้เกิดขึ้นกับ “เซฟ ฟอร์ส” พ่อหนุ่มชาวอเมริกันวัย 24 ปี เขาได้ทำการตรวจ DNA ทางเว็บไซต์หนึ่งจนได้พบความจริง และนี่คือจุดเริ่มต้นของความพีค⁉️
📌เซฟรับรู้มาตลอดว่าแม่ของเขาได้ทำการผสมเทียมจากผู้บริจาคสเปิร์ม เพราะอยากมีลูก แต่อายุมากแล้ว แต่ไม่เคยคิดว่ามันจะมีปัญหาอะไร จนกระทั่ง..
“ผมเข้าไปในเว็บไซต์ตรวจ DNA และพบว่าพ่อที่ไม่ได้ระบุตัวตนของผม บริจาคสเปิร์มไปมากถึง 500 ครั้ง ในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา”
3
📌นั่นทำให้เซฟเริ่มคิดที่จะออกตามหาพี่น้องพ่อเดียวกัน จนพบ 8 คน (พี่สาวพี่ชาย) ส่วนอีกหลายสิบคนที่เหลือยังหาไม่เจอ มี 1 ใน 8 คนที่ดันบังเอิญบ้านอยู่ใกล้กับเซฟ
📌เซฟเลยตัดสินใจติดต่อและนัดเจอจนพบกับตัวจริงของ “ดารอน แมคเคลนเนน” วัย 26 ปี ตอนแรกดารอนก็ไม่รู้มาก่อนว่าเขาเกิดมาจากสเปิร์มรับบริจาค
“ผมช็อกเลยครั้งแรก เมื่อพบว่าหน้าตาของดารอนและผมคล้ายกันมาก”
📌ทำให้เซฟหวาดกลัวขึ้นมาทันทีว่า พี่น้องอีกหลายสิบคนที่ยังตามหาไม่เจอ อาจจะเป็นหนึ่งในคู่เดต หรือถ้าพีคเข้าไปอีก “พวกเราอาจจะมีเซ็กส์กันก็ได้”
4
ถึงแม้เซฟจะไม่มีสาว ก็ยังมีพี่น้องที่ได้สร้างสัมพันธ์ มิตรภาพดี ๆ เพิ่มขึ้น😳 แอดมินคิดว่าเคสกรณีแบบนี้น่าสนใจมากเลยค่ะ ดังนั้นก่อนที่จะสานสัมพันธ์ตรวจ DNA กันหน่อยน๊า (แนะนำน๊า)
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.mirror.co.uk / kapook.com
โฆษณา