4 พ.ย. 2022 เวลา 04:47 • ความคิดเห็น
เราคิดว่าระยะทางมันไม่ใช่ปัญหานะค่ะ ถ้าคนสองคนหนักแน่น และเชื่อใจซึ่งกันและกัน
เราคิดว่าการนอกใจ แม้เราจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา คนเราก็นอกใจกันได้ค่ะ
ถ้าเขาเตือนก็ขอบคุณเขาไปค่ะ
แค่เราอย่าหวั่นไหวต่อคำพูดคนอื่นจนทำให้เราวิตก และอาจจะก่อให้เกิดความหวาดระแวงจนเกินไป
โฆษณา