4 พ.ย. 2022 เวลา 07:16 • ท่องเที่ยว
เชียงใหม่ ไม่เคยเก่าเลย 🍃
การกลับไปเชียงใหม่อีกครั้งของหลายๆคน เชื่อว่าต้องมีอะไรเกิดขึ้นใหม่ๆ แน่นอน ทั้ง คาเฟ่ ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว หรือจุดเช็คอินใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเดินทางไปกี่ครั้งก็เที่ยวไม่เคยหมด เพราะเชียงใหม่มีที่เที่ยวเยอะมากหรือนี่อาจเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เชียงใหม่ยังคงครองใจนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ
🏡สำหรับวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ #ที่พักเปิดใหม่ ไม่ไกลจากตัวเมือง วิวพาโนราม่า แบบ Private ที่ Villa de Prairie ที่พักเปิดใหม่ สำหรับที่นี่บรรยากาศบอกได้เลยว่าเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากๆ ที่พักตกแต่งสไตล์วินเทจฟีลผู้ดีอังกฤษ ตัวบ้านสีขาว โดดเด่นตัดกับต้นไม้สีเขียว
ใหญ่🌳
💖สำหรับการตกแต่งและดีไซน์ ภายในห้องต้องบอกเลยว่าถูกจัดวางอย่างใส่ใจทุกรายละเอียด สวยงามลงตัว เดินถ่ายรูปเล่นในห้องเพลินๆ 📸
💚การต้อนรับที่แสนอบอุ่น เป็นกันเอง พร้อมเสริฟ
Afternoon tea 🫖 ยามบ่ายจิบชารับอากาศเย็นๆเคล้ากลิ่นไอฝน และที่สำคัญมีจุดถ่ายรูปสร้างคอนเทนต์ได้แล้วหนึ่ง ใครมองหาที่ชาร์จพลังพร้อมเริ่มวันใหม่ต้องมาที่นี่เลยค่ะ
อย่าลืมแท็กชวนคุณแฟนให้พาไปเที่ยว ถ่ายรูปคู่กันชิคๆ ไปมาแล้วมาแชร์ให้ดูกันบ้างนะคะ 😊
𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮 𝗱𝗲 𝗣𝗿𝗮𝗶𝗿𝗶𝗲
📍พิกัด : อ.หางดง จ.เชียงใหม่
Facebook : 𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮 𝗱𝗲 𝗣𝗿𝗮𝗶𝗿𝗶𝗲
ทริปหน้า 𝗖𝗮𝗳𝗲𝘁𝗿𝗮𝘃𝗲𝗹𝗲𝗿 จะไปที่ไหนอีก
กดติดตามไว้เลยนะคะ💙
ช่องทางการติดตาม
Facebook : Cafe Traveler
Instagram : cafetraveler.th
.
#VilladePrairie #Prairie #เชียงใหม่ #ที่พักเชียงใหม่ #รีวิวที่พัก #เชียงใหม่ไปกี่ครั้งก็เที่ยวไม่หมด #chiangmai #cafehopping #เที่ยวไทยเท่ #ท่องเที่ยวไทย #cafetraveler #รีวิว #ที่พัก #คาเฟ่ #cafe #รีวิว #จะแท็กจนกว่าจะได้ไป #เที่ยวเชียงใหม่ #ที่เที่ยวเเชียงใหม่
#ทททเชียงใหม่ #รีวิวเชียงใหม่ #จังหวัดเชียงใหม่ #รวมจุดเช็คอินเชียงใหม่ #ททท #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
โฆษณา