4 พ.ย. 2022 เวลา 13:51 • ไอที & แก็ดเจ็ต
โทรศัพท์ของคุณจะดูเหมือน i phone จริงๆ
ถ้าคุณชอบที่จะได้รับ iPhone ด้วยตัวเรียกใช้งาน iOS 15 สำหรับตัวปรับแต่งแอพ Android คุณจะได้รับอุปกรณ์โทรศัพท์ความเร็วสูง วิดเจ็ต ios คุณสมบัติและการออกแบบโดยไม่สูญเสียการปรับแต่งและการปรับแต่งให้เป็นส่วนตัวของ Android แอปจะช่วยให้คุณเปลี่ยนการตั้งค่า โหมดบันทึกหน้าจอ จับภาพหน้าจอ โหมดกลางคืน ไฟกลางคืน ล็อกหน้าจอ และเข้าถึงแอปโปรดได้อย่างรวดเร็ว
คุณพร้อมหรือยังที่จะทำให้โทรศัพท์ของคุณดีกว่าเดิม มาลองใช้ Launcher iOS 15 กัน? เรามีทุกสิ่งที่คุณกำลังมองหา
คุณสมบัติ:
โหมดมืด
เราสนับสนุนโหมดแสงและโหมดมืด เลือกโหมดที่ดีที่สุดของคุณ
วิดเจ็ต & สภาพอากาศ
เราขอเสนอวิดเจ็ตสภาพอากาศ
โฟลเดอร์
ลากและวางก็เพียงพอแล้วที่จะสร้างโฟลเดอร์ คุณมีโฟลเดอร์เดียวกับผู้ใช้ iPhone
ปรับแต่งไอคอน
คุณมีความเป็นไปได้ที่จะปรับแต่งไอคอนของคุณและแก้ไขได้
และคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายที่ฉันจะช่วยให้คุณค้นพบด้วยตัวเอง
หากคุณมีปัญหาใด ๆ ในขณะที่คุณใช้ Launcher iOS ของเรา โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา เราจะแก้ไขให้ทันที
โฆษณา