4 พ.ย. 2022 เวลา 14:30 • ข่าว
บารัค โอบามาไปปราศรัยหาเสียงให้โจ ไบเดนที่รัฐมิชิแกน ถูกคนอเมริกันที่ต่อต้านตะโกนประณามว่าเป็นคนสั่งให้ทำรัฐประหารในยูเครนเมื่อปีพ.ศ.๒๕๕๗...
ก็เขานี่แหละครับที่ส่งเครือข่าย CIA ไปทำสงครามพันทางไล่รัฐบาลที่มาจากเลือกตั้งในยูเครนคือรัฐบาลของนายวิกตอร์ ยานุโกวิช โดยปล่อยข่าวว่านายวิกตอร์ทุจริตตามสไตล์ของ CIA 
จากนั้นก็แต่งตั้งหุ่นเชิดของตนเป็นประธานาธิบดีรักษาการจนกระทั่งมาถึงเซเลนสกีซึ่งขยายเครือข่ายนีโอนาซี พยายามกวาดล้างชาวยูเครนเชื้อสายรัสเซียสังหารชาวยูเครนเชื้อสายรัสเซียไม่น้อยกว่า ๑๕,๐๐๐ คน ก่ออาชญากรรมมา ๘ ปีแล้ว ก่อนรัสเซียจะยกทัพเข้าไป 
นอกจากนั้น บารัค โอบามายังสนับสนุนกลุ่มก่อการร้ายไอสิสในซีเรียเพื่อป่วนรัฐบาลซีเรียและส่งทหารเข้าไปยึดครองบ่อน้ำมันในซีเรีย ปล้นน้ำมันในซีเรียไปใช้และอยู่เรื่อยมาจนกระทั่งบัดนี้
ผมเคยเรียกบารัค โอบาม่าเมื่อเริ่มเขียนข่าวในปีพ.ศ. ๒๕๕๗ ครั้งที่อเมริกาเริ่มรุกรานยูเครนและส่งทหารไปรุกรานซีเรียว่า *ไอ้ดำมหาภัย* ไม่ได้แปลว่าผมรังเกียจคนผิวดำนะครับ ผมแค่รังเกียจและประณามพฤติกรรม*เฉพาะ* คนผิวดำที่โหดร้ายป่าเถื่อนเกินสุภาพชนเท่านั้นต่างหาก
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ ผมบล็อคหมดนะครับ ใครที่ปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นด้วยคำหยาบๆ แต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
โฆษณา