5 พ.ย. 2022 เวลา 05:45 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นเรา เราก็เป็นตัวเราต่อไป คนไม่ชอบขี้หน้าเรา เราก็ไม่ต้องยุ่งกับเขา ใส่หน้ากากเข้าหาเรา เราก็จะใส่หน้ากากเข้าหาเค้าเช่นกัน ถ้าเป็นคำติชมเพื่อให้ตัวเราเองดีขึ้น เราฟังค่ะ แต่ถ้าบูลลี่การแต่งตัว รูปร่าง สีผม สีผิว ก็คงยิ้มแห้งๆกลับไป เอาแบบหยาบคายหน่อยก็ เรื่องของกู ยุ่งอะไรด้วย ไปจัดการชีวิตตัวเองให้รอดเถอะ ไป๊!(ขออนุญาตหยาบคายนะคะ555)
2
โฆษณา