5 พ.ย. 2022 เวลา 07:27 • ไลฟ์สไตล์
ทำความรู้จัก “รายกายเรียลลิตี้ที่โด่งดังจนกลายเป็นไวรัล⁉️” (ลุ้นมาก😳)
ภาพด้านบนที่เห็นกันนั้นเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในรายกายค่ะ โดยจะให้ผู้เข้าแข่งขัน แข่งกันเติมน้ำในแก้วให้เต็ม ใครทำเต็ม ทำเวลาได้ดีกว่าชนะ!!!
3
ทำเอาผู้ชมลุ้น😳 เมื่อกติกาบอกไว้ว่าผู้เข้าแข่งต้องเอาเสื้อคลุมสีขาวที่ได้รับสวมทับร่างกาย และต้องลงไปในสระว่ายน้ำ เพื่อให้เสื้ออุ้มน้ำ แล้วบิดให้น้ำลงไปในขวด
1
📌รายกายดังกล่าวมีชื่อว่า “D希宇宙" หรือ D Xi Universe เป็นรายการเรียลลิตี้ที่โด่งดังอย่างมากในไต้หวัน ที่เกิดจากการรวมตัวของเหล่าสตรีมเมอร์คนดังผู้หญิง 4 คน ผู้ชาย 4 คนมาอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกัน
7
แน่นอนว่าด้วยยอดผู้ติดตามของแต่ละคน ทำให้รายการติดกระแสไวรัล ดูรายการอย่างต่อเนื่อง ยอดวิวปาไปแสนกว่าวิวในระยะเพียงไม่กี่วัน 🔥
📌แถมรายการก็เรียลมากจริง ๆ ค่ะ ไม่มีการตัดต่อใด เนื่องจากไลฟ์ให้ผู้ชมทางบ้านได้ดูกันอย่างเรียลไทม์ไปเลย ทำเอาคอมเมนต์แบ่งออกเป็นสองฝ่าย ยกตัวอย่างเช่น..
“ผมชอบครับ ขอบคุณที่ทำรายการแบบนี้” / “มันสนุกมากเลยครับ เหมือนได้ไปเล่นด้วย” / “โอ้โห ทุกคนต้องดูมันสนุกมาก” / “ขอให้คนดูเยอะ ๆ ครับ”
2
“ฉันว่ามันอาจจะวาบหวิวเกินไปหรือเปล่า?” / “แซ่บไปมุ้ย” / “โหชัดแจ๋วเลย”
📌สุดท้ายถ้าใครอยากไปดูแอดมินจะทิ้งช่องทางไว้ด้านล่างน๊า (สปอยว่ากิจกรรมที่พวกเขาเล่นกันมีแต่สนุก ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ไหนจะความสัมพันธ์อีก ต้องดูค่า)
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://clips.twitch.tv/GrossCulturedLobsterWOOP-L502M0fhrt4GvN_R (คลิป) / kapook.com / Snook.com
1
โฆษณา