6 พ.ย. 2022 เวลา 02:38 • ข่าว
โป๊ะแตก⁉️ คู่รักทำคอนเทนท์ใช้ชีวิตชนบทเรียบง่าย มีความสุข เพื่อนบ้านน่ารัก ครอบครัวอบอุ่น
ที่แท้ “ทุกอย่างปลอมหมด”
1
ทำให้คนกลับมาพูดถึงอีกครั้งหลังจากที่มีคนทำคอนเทนท์แนวการใช้ชีวิตชนบท เก็บผัก ทำอาหาร เริ่มได้รับความนิยมอีกครั้ง เหมือนเมื่อ 2-3 ปีก่อน ที่จีนคอนเทนท์แบบนี้โด่งดังมาก
📌เพราะคู่รัก “หลี่ จื่อ ชวี่” (ผู้หญิง) และ “เสี่ยวชุนหัว” (ผู้ชาย) ทั้งคู่เป็นยูทูบเบอร์ที่โด่งดังอย่างมากเลยค่ะตอนนั้น คลิปคอนเทนท์ของพวกเขาคือการใช้ชีวิตชาวไร่
เล่าอธิบายว่าอยู่กับภรรยาและครอบครัวน๊า อันนี้เพื่อนบ้านสูงอายุของเราใจดีมาก สร้างบ้านกันเองด้วยอิฐ ทำอาหารจากการไปเก็บของป่า เข้าไร่ พาชมสวน 🌿
📌คอมเทนท์นี้ทำให้พวกเขามีผู้ติดตามมากถึง 20 ล้านคน!!!
5
ถ้ามันเป็นชีวิตจริง ๆ ของพวกเขาก็คงไม่มีปัญหา แต่มันดันเป็น “เรื่องโกหก” นี่สิ😰
📌ชาวเน็ตท่านหนึ่งได้ทำการ “จับโป๊ะ” ของพวกเขาได้ ในคลิปพวกเขามีโรงเลี้ยงวัวที่ดูดีเลย แถมยังเคยขายมีดทางไลฟ์สด ถึงแม้คุณภาพจะไม่ดี แต่สร้างรายได้ให้พวกเขาไปถึง 10 ล้านบาท (เอาเงินที่ไหนซื้อมีดมาขาย?)
แถมรายได้ผู้ชมคลิปของพวกเขาก็ได้ประมาณ 133 ล้านบาท (ทำคลิปหลายปี) ได้เงินมากขนาดนี้แล้วทำไมยังทำตัวธรรมดา ยากจนเกินไป
3
📌แท้จริงแล้วทั้งคู่ไม่ใช่ชาวนาชาวไร่ ชื่อก็ปลอม พ่อแม่ ครอบครัว เพื่อนบ้านที่น่ารักคือนักแสดงที่ถูกจ้าง ทางผู้ชายเป็นเจ้าของบริษัท ส่วนทางผู้หญิงทางบ้านก็มีฐานะอยู่แล้ว
2
แถมยังมีคนเคยเห็นว่าเธอเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องหนึ่งอีกด้วย บ้านของพวกเขาก็หรูหราอย่างมาก😨 (ภาพด้านบน)
2
📍นั่นก็ชัดเจนเลยว่าทำไมถึงสร้างเรื่องราวได้มากขนาดนี้ สุดท้ายพวกเขาก็ถูกสังคมแอนตี้ เลิกติดตาม จนบางคนคอมเมนต์ว่าเสียความรู้สึกอย่างมาก อุ่ส่าเฝ้าติดตามดูมาหลายปี
1
ตอนนี้คลิปต่าง ๆ แอดมินหาไม่เจอแล้วค่ะ น่าจะถูกลบไปแล้วค่ะ
1
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://3g.163.com/dy/article/GO5F52LF0517RI6D.html?referFrom=hilight.kapook.com&spss=adap_dy / kapook.com
1
โฆษณา