6 พ.ย. 2022 เวลา 20:25 • ความคิดเห็น
คุณคิดอย่างไงกับคนที่พูดคำหยาบ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่ชอบค่ะ เพราะส่วนตัว ครอบครัวและเพื่อนๆที่คบไม่พูดหยาบ แต่เราก็เคยได้ยินเพื่อนคนอื่นหรือคนบางกลุ่มเค้าก็พูดหยาบเป็นปกติ ส่วนเราและครอบครัวเราจะพูดหยาบก็ต่อเมื่อโมโหและต้องการจะด่าจริงๆ แบบทนไม่ไหวแล้ว เราไม่ได้ใช้ถ้อยคำหยาบพร่ำเพรื่อจนเป็นนิสัย แบบเป็นปกติเหมือนคนบางกลุ่ม แต่บางคนที่พูดหยาบอาจจะใช้เป็นปกติเพราะสังคมเค้าใช้แบบนั้นกันเป็นปกติก็ได้ แต่เราก็รู้สึกไม่ชอบฟังอยู่ดี
โฆษณา