8 พ.ย. 2022 เวลา 05:40 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ซีรีส์สตาร์วอร์ The Acolyte เปิดกล้องถ่ายทำแล้ว พร้อมเผยโฉมภาพเบื้องหลังแรก
หลังประกาศทีมนักแสดงมาอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดซีรีส์เรื่องถัดไปในจักรวาลสตาร์วอร์อย่าง The Acolyte ก็ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำแล้วในประเทศอังกฤษครับ
โดยทาง Lucasfilm ได้ทำการเผยโฉมภาพเบื้องหลังแรก ที่ทำให้เราได้เห็นผู้สร้างซีรีส์อย่าง เลสลี เฮดแลนด์ จากซีรีส์ Russian Doll กับสองนักแสดงอย่าง อะแมนดลา สเตนเบิร์ก และ อีจองแจ กำลังซักซ้อมบท พร้อมกันนั้น ทาง Lucasfilm ยังเผยรายชื่อนักแสดงทั้งหมดอีกด้วยครับ
โดยมี อะแมนดลา สเตนเบิร์กในบทนำ (The Hate U Give), อีจองแจ (Hunt และซีรีส์ Squid Game), แมนนี จาคินโต้ (ซีรีส์ Nine Perfect Strangers), เดฟเน่ คีน (ซีรีส์ His Dark Materials และ Logan), โจดี้ เทอร์เนอร์-สมิธ (After Yang และ Queen & Slim), รีเบคก้า เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี บาร์เนตต์ (ซีรีส์ Russian Doll), ดีน-ชารลส์ แชปแมน (1917) และ แคร์รี่-แอนน์ มอสส์ (The Matrix)
The Acolyte เป็นซีรีส์ลึกลับระทึกขวัญที่จะพาผู้ชมไปสำรวจความลับดำมืดของกาแล็คซี่ และการปรากฎตัวของพลังด้านมืดในวาระสุดท้ายของสาธารณรัฐเก่า อดีตพาดาวานจึงหวนกลับมาพบกับปรมาจารย์เจไดของเธอ เพื่อสืบสวนอาชญากรรมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ถูกบีบบังคับให้เผชิญหน้ากับสิ่งที่ชั่วร้ายกว่าที่พวกเขาคาดการณ์เอาไว้
ทั้งนี้คำว่า Acolyte ในจักรวาลสตาร์วอร์ หมายถึง ผู้ที่มีความสามารถใช้พลัง ซึ่งได้รับการสั่งสอนจากผู้ที่เชี่ยวชาญด้านมืดกว่าอย่าง ซิธ ลอร์ด
ซีรีส์ The Acolyte จะสตรีมมิ่งทาง Disney+ โดยที่ยังไม่มีกำหนดทางการ
โฆษณา