9 พ.ย. 2022 เวลา 10:40 • ธุรกิจ
เมื่อวานนี้ พี่ๆ ทีม BD-RD Sappe ทีมที่เป็นหัวใจสำคัญในการคิดค้นสร้างสรรค์สินค้านวัตกรรมมากมายของเรา ได้ไปร่วมแชร์ประสบการณ์ ถ่ายทอดองค์ความรู้ให้น้องๆ ที่กำลังเรียนคณะ Food-Sci และ AI (คณะเทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์การเกษตร) มศว. องครักษ์ กว่า 70 คน เพื่อจุดประกายและแนะแนวน้องๆ ในการเตรียมความพร้อมก่อนออกไปสู่ชีวิตการทำงานจริงในสายงานคิดค้นพัฒนาสินค้าอาหารเครื่องดื่มในอนาคต
รุ่นพี่เต็มที่กับการสอน ส่วนน้องๆ ก็ตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้จากพี่ๆ กันอย่างสนุกสนาน ช่วงท้ายที่ต้องพรีเซ็นต์ผลงาน น้องๆ แต่ละทีมคือสุดปัง เก่งกันมากๆ ทั้งไอเดียที่เจ๋ง presentationก็แจ่ม แม้ในเวลาจำกัด ปรบมือให้รัวๆ เล๊ยยย
น้องๆ ได้ความรู้จากประสบการณ์จริงของพี่ๆ ที่ทำงานแบบมืออาชีพ ส่วนพี่ๆ ก็ได้เห็นความคิดสร้างสรรค์ มุมมองใหม่ๆ และความ fresh ของคนรุ่นใหม่ ที่บอกได้เลยว่าคาดไม่ถึง inspired ให้กันและกัน 💕
1
ตลอดหลายปีนี้ ที่ Sappe เราจะส่งพี่ๆ ทีมงานฝ่ายต่างๆ ออกไปให้ความรู้น้องๆ ตามมหาวิทยาลัยมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย การตลาด HR BD RD แม้ในช่วงที่โควิดแพร่ระบาด เราก็จัดกิจกรรมนี้ในรูปแบบออนไลน์ เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการปลูกเมล็ดพันธุ์ความคิดสร้างสรรค์ให้น้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง
และนี่ก็เป็นอีกภารกิจที่ เราจะทำให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้นผ่านจิตวิญญาณที่สร้างสรรค์ของเรา
ติดตามข้อมูลต่างๆ จาก SAPPE ได้ที่
โฆษณา