12 พ.ย. 2022 เวลา 22:46 • ไลฟ์สไตล์
ใช้ชีวิตแบบไหนถึงจะมีความสุข?
สวัสดีคับ...ท่านผู้อ่านที่รัก...
วันนี้ผมขอมาแบ่งปันวิธีคิดในการใช้ชีวิตให้มีความสุขกันนะคับ...
ท่านผู้อ่านคับ...😃😄
ในการใช้ชีวิตของคนเรานั้น...
เราหนีไม่พ้นที่จะต้องเจอกับ
สิ่งที่ดี หรือ สิ่ง ที่ไม่ดี...
เมื่อเราเจอกับสิ่งที่ดีแล้ว...อย่าลืม ขอบคุณต่อพระเจ้า...ยิ่งเรารู้จักขอบคุณมากเท่าใดเราก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น...
เมื่อเราเจอกับสิ่งที่ไม่ดี...อย่าลืมอดทนไว้...
เพราะว่า การอดทนเป็นสิ่งที่สวยงาม...
หลังจากเรา อดทน เราจะเจอ สิ่งที่สวยงามนะคับ...แล้วคิดแบบไหนถึงจะมีความสุข?
ก็คิดว่า ทุกสถานการณ์ที่เราเจอก็คือบททดสอบจากพระผู้เป็นเจ้าไง...
ถ้าเราเจอกับสิ่งที่ดีพระเจ้าอยากรู้ว่าเราขอบคุณไหม? ถ้าเราเจอกับสิ่งที่ไม่ดีพระเจ้าอยากจะรู้ว่าเราอดทนไหม? แค่นี้เองนะครับ
อย่าลืมนะคับ
#อากาศหลังฝนสวยงามเสมอ...
เป็นกำลังใจให้นะคับ😃😁
โฆษณา