2 ธ.ค. 2022 เวลา 00:00 • ปรัชญา
😅ไม่ถูกหวยไม่เป็นไร รักษาใจยังไงหนอ ให้สู้ต่อ😅
เราเฝ้ามองว่าเมื่อไหร่ เลขโชคดีจะมาโดนเราแล้ว รวยเปรี้ยง!!! สักที
แต่เรากลับหลงลืมไปว่า ทุกๆวันที่ใช้ชีวิตที่ผ่านมา เลขโชคร้ายดีแค่ไหนที่โดนเรา
😟เราไม่เป็นเด็กหนึ่งใน 22,000 ที่ตายเพราะความหิวโหย
เราไม่เป็นหนึ่งใน 392 คนที่บาดเจ็บ หรือ 376 คนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 7 วันอันตรายช่วงสงกรานต์ ( ปี64 )
เราไม่เป็นหนึ่งในผู้ที่ตื่นมาแล้วตายเฉยๆ หรือ โรคไหลตาย
เรายังมีโอกาสได้มองหน้าคนที่รักได้ใช้ชีวิตที่อยากใช้ ใช้เงินซื้อกาแฟ ชานมไข่มุกกิน หรือ แม้นแต่กินข้าวร้านอร่อยในตำนาน แล้วไม่มียมบาลมาทำให้กิน
🥰นั้นแปลว่าคุณโชคดีมากๆแล้วครับ
เรามองข้ามความโชคดีมาแล้วนับไม่ถ้วน
ขอให้ระลึกไว้เสมอว่า ไม่ว่าเราจะมีมากแค่ไหนแต่ถ้าเราไม่รู้สึกซาบซึ้งขอบคุณในสิ่งที่มี ต่อให้เรามีเท่าไหร่ใจเราก็ไม่เคยพอ แต่ตรงกันข้ามเรามีน้อยแต่เรารู้สึกภาคภูมิใจว่าเราทำได้ในสิ่งนี้ ความสุขมากล้นก็จะบังเกิดในจิตใจคุณทันที
👀ติดตามเรื่องราวกำลังใจ คนไฟลุก ได้ ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 7 โมงตรงนะครับบบบ
😀หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
😁ฝาก Comment หรือ ถ้าชอบ กด like กดแชร์ เป็นกำลังใจและส่งต่อเรื่องราวดีๆให้เพื่อนๆด้วยนะครับ
💙ติดตาม
เฟสบุ๊ค : นายนฐคนไฟลุก
ฺBlockdit : นายนฐคนไฟลุก
โฆษณา