14 พ.ย. 2022 เวลา 04:29 • ความคิดเห็น
เราก็นึกตามไม่ถูกว่ามันเป็นไง แต่บางเรื่องบางเหตุการณ์ มันก็ตัดสินได้ในเวลาสั้นๆ แต่ก็มีที่มันต้องวัดกันระยะยาว กว้างๆว่าชีวิตไม่มีสุขตลอดและทุกข์ตลอด ชีวิตไม่มีอะไร100%ยกเส้นความตาย100แน่ คงต้องลองดูว่า งาน คน อนาคตถ้าทำไปจะแค่ไหน หรือเราแค่ไม่เข้มแข็ง หรือเราว่ามันมีดีกว่า ต้องคิดดูและรีบตัดสินใจนะ อย่ารอพ้นโปร ถ้าจะให้พ้นโปรก็ให้หมายถึงเราจะสู้เพื่ออนาคตได้ แต่ถ้าไม่แล้ก็ออกเลย
การไม่มีเงินใช้มันน่ากลัวนะ ไม่พ้นโปรไม่เสียประวัติหรอก แต่ถ้าเราออกเร็วเราก็จะไม่ให้เป็นประวัติที่ไปกรอกที่ใหม่หรอกมั้ง
โฆษณา