18 พ.ย. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
SABINA ปรับเสื้อยูนิฟอร์มใหม่
“เสื้อพนักงานรักษ์โลก”
เสื้อยูนิฟอร์มช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการลดขยะได้ยังไง?
ทำไมช่วยให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้นได้ด้วยหล่ะ?
ยูนิฟอร์มรักษ์โลกเป็นแบบไหนผลิตจากอะไร?
ตามแอดมินมาดูกันเลยค่า
ในขณะที่อุตสาหกรรมแฟชั่น เป็นอุตสาหกรรมที่สร้างผลกระทบด้านลบต่อสิ่งแวดล้อมมากเป็นอันดับ 2 ของโลก ซาบีน่าได้เห็นถึงจุดนี้ จึงเดินหน้าต่อยอดจุดยืนของแบรนด์ มุ่งมั่นดำเนินงานอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการปรับเสื้อยูนิฟอร์มใหม่ “ยูนิฟอร์มรักษ์โลก” สำหรับพนักงานขายและสำนักงาน เพื่อให้พนักงานได้รับรู้ถึงความสำคัญของการปกป้องธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
และยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดขยะและลดมลภาวะให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้นอย่างยั่งยืนอีกด้วย
โดยซาบีน่าใส่ใจตั้งแต่การกระบวนการเลือกวัตถุดิบอย่างจริงจัง เพื่อให้มั่นใจว่าเสื้อยูนิฟอร์มใหม่ของซาบีน่าเป็นเสื้อรักษ์โลก สำหรับพนักงานขายหน้าร้านโดยออกแบบเป็นเสื้อเชิ้ตที่ผลิตจากขวดพลาสติก PET
ที่นำมาบดและทำความสะอาดเพื่อเปลี่ยนเป็นเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ถักทอจนออกมาเป็นเสื้อพนักงานที่พร้อมสวมใส่
โดยเสื้อ 1 ตัวทำมาจากขวดพลาสติก 15 ขวด โดยในปีนี้ซาบีน่าได้ผลิตมอบให้กับพนักงานจำนวน 4,500 ตัว ซึ่งเท่ากับได้นำขวดมารีไซเคิลถึง 67,500 ขวด
สำหรับพนักงานออฟฟิต ซาบีน่าออกแบบเป็น เสื้อโปโลรักษ์โลก ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล (Recycled Polyester) ที่หลงเหลือจากการตัดเย็บ จากกระบวนการผลิต นำมารีไซเคิล ถักทอขึ้นมาเป็นเส้นด้ายใหม่ และใช้เส้นใยคอตตอนธรรมชาติ(Cotton) มาผสม เพื่อให้สวมใส่สบาย
1
แถมยังย่อยสลายได้ง่ายในธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งการใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล (Recycled Polyester) ช่วยลดการปล่อยก๊าซ CO2 อีกทั้งยังช่วยลดขยะที่เกิดขึ้น จากกระบวนการผลิต
ส่งผลให้ช่วยลดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) ที่เกิดจากขบวนการปล่อยคาร์บอนสู่บรรยากาศส่งผลให้เกิดปรากฏการณ์เรือนกระจก (คาร์บอนฟุตปริ้น)
“ยูนิฟอร์มรักษ์โลก” ตอกย้ำความแนวทางในการดำเนินธุรกิจของซาบีน่า ที่ไม่เพียงมุ่งพัฒนาด้านนวัตกรรม แต่ยังใส่ใจสังคม และสิ่งแวดล้อม สะท้อนความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมผ่านชุดพนักงานออฟฟิตและพนักงานที่ให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ
แอดมินคอนเฟิร์มเลยยูนิฟอร์มรักษ์โลกของซาบีน่าใส่สบาย แถมผ้านิ่มมากๆอีกด้วย และถ้าใครอยากยลโฉมเสื้อยูนิฟอร์มช่วยรักษ์โลกแบบนี้สามารถไปดูกันได้ที่ Sabina Shop ทุกสาขานะคะ
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
โฆษณา