15 พ.ย. 2022 เวลา 11:41 • ไลฟ์สไตล์
คิดยังไงกับคนอ่านไม่ตอบคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ถ้าคุณอ่านแล้ว ไม่ต้องผมก็ได้ ผมจะลองคิดอีกทีว่าถ้าคุณอ่านเม้นของผมแล้วไม่ตอบผมจะคิดแบบไหน เผื่อจะมีคำตอบให้คุณ แต่คุณต้องบอกผมนะว่าคุณอ่านแล้ว แต่ไม่ได้ตอบเม้นต่อจากผม ผมจะได้รู้ว่าคุณอ่านแล้วไม่ตอบ ผมจะนั่งคิดแล้วมีคำตอยให้คุณ
โฆษณา