15 พ.ย. 2022 เวลา 15:57 • ท่องเที่ยว
ผมจองตั๋วล่วงหน้าก่อนไปเกือบ1ปี บิน19-27ตค65สอยมาได้5000บ.ไปกลับของแอร์เอเชีย
ใช้คะแนนสะสมหักก็เหลือ3800บ. โคตรดี ราคานี้คงไม่มีอีกแล้ว ตอนนี้ราคาขึ้นหมื่นอัพเลยครับ
มัลดีฟส์เวลาจะช้ากว่าไทยอยู่ 2 ชั่วโมง
เวลาดีมากครับ
ขาไป FD 175 DMK-MLE เวลา 09.15 – 11.40 น.
ขากลับ FD 176 MLE -DMK เวลา 12.25 – 19.00 น.
ส่วนโรงแรมผมจองอโกด้ามีหลายราคาให้เลือก ส่วนใหญ่ราคาพันบาทขึ้นไป
มีร้านขายของชำในเกาะ อยากกินมาม่าไทยก็มี
อยากให้คะแนนเต็ม10ครับ สำหรับเกาะมาฟุชิ แต่รร.ที่พัก มีแมลงวันเยอะช่วงอาหารเช้า
ไม่รู้รร.อื่นเป็นรึปล่าว ใครไม่ซีเรียส...แนะนำเลยครับ
ผมใช้จ่าย8วันทั้งหมดรวมเดย์ทริปดำน้ำราว5000บ.
ไม่รวมค่าโรงแรมกับค่าเครื่องบิน
มัลดีฟส์ตอนอื่นๆจิ้มตรงนี้ครับ👇