15 พ.ย. 2022 เวลา 23:43 • ธุรกิจ
ไม่ทำอะไร เพราะไม่ใช่เงินเรา
ไม่อยากเอา ไม่อยากรับ
คนให้ให้ทำไม
หวังผลอะไร
รวยมาก
สงสาร
เวทนา
อยากช่วยเหลือ
ชอบเรา
อยากให้ทุน
ไม่รับ เอาคืนไป
1 ล้าน เรามีในหัวอยู่แล้ว ว่าอยากจะทำอะไร
แต่ไม่ต้องมาให้เรา เป็นเงินเราเองได้ไหม
ถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องจริงก็ตาม
ถ้าเรามีเงินหนึ่งล้าน คุณจะทำอะไรเป็นอย่างแรก
ถ้าคุณมีเงินหนึ่งล้าน
คุณจะทำอะไรเป็นอย่างแรก
ใช่ คนที่ให้ไม่ได้ว่าผลอะไร
ไม่ได้อยากได้อะไรแลกเปลี่ยนจากตัวเรา
เพราะมันเป็นเรื่องสมมุติ
เรื่องสมมุติที่คนเราแสนดี จิตใจดี ทุกๆคน
ไม่ได้หวังสิ่งใด
โฆษณา