16 พ.ย. 2022 เวลา 03:17 • ธุรกิจ
เสื้อสีอะไร ที่แบรนด์ต่างใช้และฮิตมาก เรียกได้ว่ามาแรงแซงโค้ง
เสื้อสีอะไร ที่มันต้องมี เทรนด์แฟชั่นก็มีการอัพเดทใหม่ในทุกๆ วัน ทั้งรูปแบบและสีสันที่แตกต่างไปจากปีที่ผ่านมา หากใครเคยเจอสถานการณ์ที่ใส่เสื้อผ้าออกจากบ้าน พอไปถึงที่ทำงานหรือสถานที่นัดหมายกับเพื่อนแล้วก็ต้องเจอคนใส่ชุดเหมือนกัน กลายเป็นว่าเดินไปไหนก็มีแต่คนทักว่านัดกันใส่มาหรือเปล่า? ซึ่งวันนี้ทางเราได้คัดเทรนด์สี แนวเสื้อผ้าที่ควรมี ดังนี้
1. สีสันที่โดดเด่น ออกจากคอมฟอร์ทโซน
ในช่วงสองสามที่ผ่านมานี้ สีสันของเสื้อผ้าที่เป็นที่นิยมมีหลากหลายสี โดยเฉพาะช่วงกลางปี สีที่หลาย ๆ คนต้องมีติดตู้อย่างน้อยสักหนึ่งตัวคงจะเป็นโทนสีนีออน ซึ่งบอกได้เลยว่าใครใส่ก็เกิด โดดเด่นท่ามกลางผู้คนมาก ๆ ทั้งเขียวนีออน ชมพูนีออน หรือจะเป็นส้มนีออนก็แซ่บไม่แพ้ใคร
แต่ใน สองสามปีนี้ เหล่าสีนีออนคงจะต้องโบกมือลาไปก่อน เพราะเป็นช่วงเวลาโทนสีแห่งอนาคต ซึ่งก็ได้แก่ สีเขียวมิ้นท์ สีม่วง และสีน้ำเงิน ซึ่งขอย้ำว่าจะต้องเป็นโทนสว่างเท่านั้น การใส่เสื้อผ้าสีโทนนี้ จะทำให้ได้ลุคที่ดูมีความทันสมัย แต่ก็ยังคงแฝงความเป็นผู้ใหญ่ไปในตัว
2. สีเอิร์ทโทนสไตล์วินเทจ
ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับสีแนวเอิร์ทโทน ที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็รอด แมตช์ง่าย และไม่มีตกเทรนด์ ซึ่งในช่วงนี้ แฟชั่น สีเอิร์ทโทนที่มาแรงได้แก่ สีเหลืองขมิ้น สีเขียวอมเทา และสีส้มสนิม
อย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ หลายคนคงยังนึกภาพไม่ออกว่าสีแบบนี้จะแมตช์ออกมาสวยได้ยังไง? หากมีเสื้อผ้าสีเหล่านี้ติดบ้านอยู่แล้ว ลองหยิบมาใส่คู่กับสีเรียบ ๆ อย่างสีขาวหรือสำดำ ก็จะทำให้ลุคที่ออกมาไม่แปลกตาจนเกินไป รับรองว่าไม่ยากเกินความสามารถของทุกคนแน่นอนค่ะ
3. Monochromatic style
การเลือกสีเสื้อกับกางเกงหรือกระโปรงให้เข้ากัน ดูจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลาย ๆ คน บางคนต้องรีบตื่นมาคิดว่าวันนี้จะใส่เสื้อตัวนี้ คู่กับกางเกงตัวไหนดี ซึ่งเสียเวลาไม่น้อย และเราก็ไม่รู้ด้วยว่าที่ใส่ออกมานั้นมันดูดีอย่างที่คิดมั้ย?
งั้นเราขอแนะนำวิธีการแต่งตัวที่กำลังมาในช่วงนี้ นั่นคือ สไตล์ Monochromic หรือการแต่งสีเดียวกันทั้งตัว การแต่งตัวสไตล์นี้ ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาคิดอะไรนาน ๆ เพียงแค่เลือกแมตช์เสื้อผ้าสีเดียวกัน (หรือโทนสีใกล้เคียงกัน) ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ เพียงเท่านี้ การแต่งตัวของเราก็จะดูมีสไตล์มากขึ้น และยังดูคิดมาดีมากอีกด้วย
4. Animal Print
สำหรับเสื้อผ้าพิมพ์ลายหนังสัตว์ที่เคยเป็นกระแสอยู่พักหนึ่ง หลาย ๆ คนอาจจะมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่บ้างแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เคยมีเลยล่ะก็ แนะนำว่าให้ไปสอยเก็บไว้สักตัวสองตัว เพราะในปีหน้า เสื้อผ้าที่เป็นลายพิมพ์หนังสัตว์อาจจะกลับมาฮิตอีกครั้ง และมีลายที่มีความแปลกใหม่เพิ่มเข้ามา อย่างเช่น ลายม้าลาย ซึ่งเราแอบเห็นในแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Versace Fall/Winter 2019-2020 collectionด้วยนะ บอกเลยว่าสายแฟชั่นห้ามพลาด!
หากสนใจผลิตกับทางเรา ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามข้างล่างนี้เลย แต่ทางเราจะรับผลิตขั้นต่ำที่ 100 ตัวขึ้นไป รวมสกรีนฟรี 1 สี 1 จุดด้วยหากคุณต้องการ แถมมีบริการส่งฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑลอีกด้วยนะ
สนใจ ผลิตเสื้อยืด : https://thanaplus.com/shirts/t-shirt/
หากมีข้อสงสัยหรืออยากศึกษาเกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้าและงานสกรีนสามารถเข้าชมได้ที่ Thanaplus.com
โฆษณา